Montag, 22. Juli 2013

Nếu đã là hèn với giặc, ác với dân, thì thà làm như Trương Tấn Sơn, Nguyễn Thanh Phượng...


Trích dẫn từ bài viết của benzi60 Xem Bài
Càng ngày ,càng thấy Dr Tran cứng rắng với vc hơn ,đối với vc thì Cứng củng chết ,mà mềm thì củng chết ,một khi đả lọt vào tay tụi nó ,chẳng thà là Mầy không chết, thì tao chết ,như vậy cho rỏ ràng có chết củng không ân hận ,còn hơn ôn hòa rồi ngồi chết trong tù thì thật là đau khổ cho cái thân .Vc là nhửng con zombies vô nhân tính cần phải tiêu diệt
Thật ra tôi không thay đổi gì đâu, chỉ là luôn đặt lợi ích quốc gia lên hàng đầu, tùy tình huống.

Nếu đa số dân VN muốn tha cho VC, thì tôi phải nghe theo.

Nếu họ KHÔNG muốn tha, thì theo tôi nên đày VC ra Côn đảo, cho tàu chiến vây quanh, cô lập, để tàu "xứ lạ" không vào tiếp tế, và bên trong không chạy ra cầu cứu.

Tống khứ mấy triệu tàn dư VC + đám VK thân VC chúng ta bắt được hoặc nhờ ngoại quốc cho dẫn độ về (ví dụ như Lee Sandwich) + HVB, DLV, CAM cho ra ngoài đó, cho chúng tự sinh tự diệt.

Cách này, tôi nêu ra từ mấy năm nay rồi, không mới.

---------------------------

Đáng thương nhất là đám HVB, CAM, DLV. Tụi này lương rất thấp, nghe đâu 3 triệu VND nếu tại VN, 300 USD nếu tại nước ngoài hàng tháng mà thôi.

Trong khi con ông Sang du học Anh quốc đã tốn 300 ngàn USD, tức là đám tại VN phải làm trong 2 thế kỷ không xài gì hết, còn đám tại nước ngoài phải làm cho tới năm 2113 mới kiếm cùng số này.

Nếu đã là hèn với giặc, ác với dân, thì thà làm như Trương Tấn Sơn, Nguyễn Thanh Phượng.

Có đâu làm lính quèn, vô các board nghe người ta mắng mình, cha mẹ ông bà tổ tiên mình, chỉ vì 5 USD/ngày - ít hơn tiền Sơn, Phượng nuôi chó - thì thật là sống không bằng chết.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen