Donnerstag, 1. August 2013

VC gặp đối thủ lợi hại hơn B52


Trích dẫn từ bài viết của HuỳnhChánhLuận Xem Bài
Như vậy, có thể thấy, có rất nhiều 'chi tiết', 'behind the scenes' đến thế mà thật ra, suốt thời gian qua, việt cộng đã làm lơ!

Bài này nếu được viết lại mang tính trung dung hơn để đăng lên trên NKYN, rồi lan toả khắp nơi thì sẽ làm VC hoảng sợ, lo lắng! Sau đó thì, như thường lệ, mọi người sẽ được đọc bài "Đập tan luận điệu xuyên tạc, vu khống, hiểu sai lịch sử dân tộc" =))

Thời gian qua, phía dân chủ đã làm kiểu mưa dầm thấm lâu, và kết quả rất tốt, đó là người dân đã dần dần théc méc kiểu tại seo lại phải giải phóng miền nam, tại seo nam-bắc vn chênh lệch giàu nghèo như vậy, VN và nam-bắc triều tiên có NHƯ NHAU hay không, tại seo giải phóng rồi lại tệ vậy?!? Cứ đưa hình ảnh ra để tự họ so sánh, để bọn vc cứng họng ko bít đâu mà trả lời!!! 8-x

Ta nói là bắt bài vc hết từng bước đi lun...
I know all these and have directed appropriate legal specialists to prepare the arguments in case there be a Geneva II Agreement.

We have also already drawn up the Surrender Agreement in which Vietcongs surrender their de facto government to an Interim Government.

Hiệp Định Bất Tương Xâm, Hiệp Định Hổ Tương Phòng Thủ, bằng Anh, Pháp, Việt cũng đã soạn xong.

HP7, Thư Quốc Gia, đều đã xong.

Treaty về Tô Giới có thể đem lại 100 tỷ Euros cho Tân VN hàng năm cũng xong phần tóm lượt 100 trang, gởi cho CP Pháp. Bản chi tiết sẽ bàn sau, vì sẽ lên tới cả TRIỆU trang, qua hàng chục vòng đàm phán chính thức sau này.

Nói chung, phe tôi đã chuẩn bị xong về Luật pháp, nay chỉ chờ đảo chánh ngoạn mục.

Phe khác thực hiện thì chúng tôi giúp làm PR, cố vấn pháp luật.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen