Dienstag, 13. August 2013

Hiện nay, Mỹ không có ai đủ tầm hiểu, chống VC. Do đó, tôi mới kết luận rằng Mỹ sẽ thua Trung quốc trong vòng 10-20 năm, do TQ là thầy VC


Trích dẫn từ bài viết của Trungthuc5 Xem Bài
Tôi nghĩ bọn ngoại giao Mỹ rất ngu, vì những người này đa số tốt nhiệp đại học về những ngành nhân văn như: History, sociology, Law. Tôi có theo dõi tiểu sử của các ông làm đại sứ Mỹ, dường như chưa thấy ai có một background về toán, hoặc khoa học kỹ thuật. Vì vậy bình quân, tôi nghĩ khả năng suy luận của họ rất kém, không sâu sắc tinh tế như những người học những ngành nặng về math và science.
Thật ra ít ai hiểu nổi Việt Cộng.

Bọn ngoại giao Mỹ, kể cả các đời Tổng thống Mỹ, tại đâu khác họ có thắng có thua, chứ tại VN thì họ chỉ có THUA mà thôi, đánh cũng thua, hòa cũng thua Việt Cộng.

Cực kỳ thông minh về TRIẾT học như Trần Đức Thảo còn chỉ là con dế nhủi khi liên hệ với Việt Cộng.

Các loại trong Think Tanks Mỹ hiện nay đối phó với hạng dỏm Tô Huy Rứa còn bị quay như dế, làm sao sánh bằng loại Hà Huy Tập, Trường Chinh, Nguyễn Văn Cừ, Trần Phú, v.v... là các tay lý luận tuy không học nhiều nhưng cao thâm, mưu lược, còn hơn vô số người du học ngoại quốc, bằng cấp THẬT như Phạm Ngọc Thạch, Trần Đức Thảo.

------------------------

Tôi đã nói từ lâu: Việt Cộng chúng ta thấy chỉ là thành phần cỏn con, các con rối, ngoài ra còn 1 nhóm Việt Cộng CỰC KỲ CAO THÂM khác đang đứng trong bóng tối, giật dây, điều khiển tất cả.

Nhóm này về lý luận chính trị, Marxist, Ho-ist, còn cao thâm hơn Trần Đức Thảo hàng trăm lần.

Loại Vietcong Think Tanks này kinh khủng vô cùng, các đám Cato, Brookings, chỉ là con dế mèn, không thể đối đầu, không thể hiểu, không thể đối phó.

Do đó, các Think Tanks Mỹ cố vấn cho bên chính trị, ngoại giao, thậm chí quốc phòng và tình báo Mỹ sai bét hết cả.

Thị Mẹt Clinton bị VC mua lòng, mua chuộc, dễ như mua củ khoai sùng.

Kerry bị gạt ngoạn mục; McCain bị nắm dế do bị thu thanh, copy các văn bản ông ta viết chống Mỹ bỏ bom Hà nội. Cách tra tấn của Stasi, Quốc tế Tình báo Sở, GRU, Smersh cộng lại làm 1, McCain chịu sao thấu.

Ngoài ra, VC Think Tanks đang gạt Mỹ và nhóm thiên tả Pháp, Đức 1 cách vô cùng ngoạn mục.

--------------------------

Các ông Đại sứ Mỹ quá tầm thường, không phải là đối thủ xứng tầm của VC.

Hiện nay, Mỹ không có ai đủ tầm hiểu, chống VC. Do đó, tôi mới kết luận rằng Mỹ sẽ thua Trung quốc trong vòng 10-20 năm tới, do TQ là thầy VC.

Đánh học trò còn thua 100%, đánh sao lại ông THẦY còn kinh khủng hơn nhiều.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen