Dienstag, 13. August 2013

Mỹ sẽ THUA Tàu trong 10-20 năm tới, và lần này sự nhục nhã sẽ làm toàn dân Mỹ bị trầm cảm trong suốt mấy trăm năm về sau


Trích dẫn từ bài viết của NDND Xem Bài
Các bác kiểm chứng xem co đúng như cô này nói thế không , chẳng lẽ tại Mỹ cũng quản lý yếu kém như tại đất nước CS thế sao , hay bị CS mua chuộc nói láo

http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/1350...my-cao-su.html
Chợ VN tại Mỹ đâu khác gì chợ tại VN. Toàn hàng TÀU trong đó.

Mỹ không thể kiểm soát hết hàng ngàn containers chở thực phẩm từ Tàu qua đây mỗi ngày, chạy vô các nhà hàng tự chọn (buffet) khắp xứ, các chợ VN, chợ Tàu, Hàn quốc, Thái lan.

Ai ăn đồ Á châu thì phải chịu thôi.

Dân Tàu không chỉ đầu độc xứ họ, mà đầu độc CẢ THẾ GIỚI.

CP Mỹ rất ngu chính trị, phải nói là vô cùng ngu xuẩn, đần độn.

Lúc đầu tôi còn care, nay thì không quan tâm nữa vì cho rằng Mỹ đã "hết thuốc chữa", chỉ chờ ngày bị Tàu đánh gục về Kinh tế, chính trị, quân sự.

Các bài phân tích vì sau Mỹ sẽ thua Tàu 1 cách hết sức nhục nhã trong 10, 20 năm tới, tôi đã đăng nhiều lần tại đây.

Tàu đang đánh DU KÍCH vào Mỹ, tấn công kinh tế, chính trị.

Tôi có người quen làm nghề xây cất, anh ta nói, nhà Mỹ MỚI cất chỉ chừng 10-20 năm là tan hoang, sập, do hàng TQ trong đó rất nhiều. Ống nước, tường thạch cao, mái nhà, v.v... sẽ hư hại rất mau ngay sau khi hết hạn bảo hành.

Thiệt hại cho Mỹ sẽ lên tới hàng chục ngàn tỷ đô trong vài thập niên tới vì phải liên tục sửa nhà xây lên kể từ khoảng 2010 trở đi. Đây là trái bom Tàu gài vô Mỹ, sau này khi sửa nhà do thiếu tiền, chủ nhà lại phải mua hàng Tàu, lại tạo ra vòng xoáy liên tu bất tận phải mua hàng dỏm của Tàu.

Thức ăn Tàu rẻ, ngon vì có nhiều chất độc, nay họ bỏ bột ngọt vào TỪ TRƯỚC nên cho dù không dùng bột ngọt thì cũng như đang ăn bột ngọt. Ngoài ra còn hàng NGÀN loại hóa chất độc hại khác trong đó để làm màu hấp dẫn, thơm, vị ngon, v.v...

Chính dân Mỹ nay cũng đi ăn buffet Tàu, do rẻ, được ăn nhiều, vô tình đem chất độc vô người, lại thêm mập ra (do ăn nhiều), suy yếu nội tạng, trí óc kém thông minh.

CP Mỹ không hiểu nổi các việc này đâu, thôi thì đại cuộc đã định: Mỹ sẽ THUA Tàu trong 10-20 năm tới, và lần này sự nhục nhã sẽ làm toàn dân Mỹ bị trầm cảm trong suốt mấy trăm năm về sau, còn hơn Nhật đầu hàng Mỹ hồi thế chiến II.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen