Freitag, 9. August 2013

Hiện nay tình trạng KT VN không khác hồi 1977 ở chỗ CÒN HÀNG TỒN KHO, HẾT RỒI THÌ GIÁ TĂNG VỌT, và đây là lý do VC phải đổi tiền hồi 1979


Trích dẫn từ bài viết của UocmoViet Xem Bài
Vì vẫn có lương hưu, vẫn có thu nhập đều nên họ vẫn cứ yên tâm là không có gì xảy ra . Cướp bóc chứ gì : kệ thôi ai ngu không biết giữ của mất ráng chiu. Tôi đang nói tâm lý chung lúc này là vậy ....

@ Dr_Tran: Tôi đang có ý tưởng muốn truyền bá HP 7 theo cách hiệu quả hơn, không biết anh còn muốn tuyên truyền HP7 đến người dân nữa không , hay nhóm anh đang có kế hoạch mới rồi . Mong hồi âm của anh
1. Nay có lương hưu tạm đủ mua cơm gạo, nhưng vài tháng sau thì không chắc, NẾU LẠM PHÁT LÊN TỚI 800% như hồi 1986-1987.

Khi đó, hàng hóa tăng giá gấp 8 lần/năm, VC làm sao tăng lương gấp 8 lần cho hơn 10 triệu công nhân viên chức, công an, bộ đội, người về hưu?

Mà tăng tới đâu, lạm phát nhảy lên tới đó, còn cao hơn, mau hơn, trước hơn.

HÀNG MÁY MÓC TỒN KHO đang sắp cạn kiệt, máy gặt lúa, xay lúa, v.v... đều sẽ phải thay. Khi khan hiếm thì sẽ lên giá, đội giá lúa gạo tăng.

Xe cộ chuyên chở cũng phải mua phụ tùng, mua mới, khi hàng tồn kho hết, phải mua mới, thì giá chuyên chở tăng vọt, cộng theo giá XĂNG tăng nhanh.

Hiện nay tình trạng KT VN không khác hồi 1977 ở chỗ CÒN HÀNG TỒN KHO, HẾT RỒI THÌ GIÁ TĂNG VỌT, và đây là lý do VC phải đổi tiền hồi 1979.

Nếu nói "do TQ phá" thì có thể đổi ngang, đâu cần QUỴT TIỀN dân như vậy.

Hồi đó, chính là 1 công 2 việc, vừa vì TQ phá tiền tệ, vừa vì LẠM PHÁT quá mạnh phải QUỴT TIỀN QUA ĐỔI TIỀN.

LẠM PHÁT tại VN chắc chắn sắp tăng cực mạnh, do THIẾU NGUYÊN NHIÊN VẬT LIỆU, THIẾU PHỤ TÙNG, MÁY MÓC THAY THẾ, làm giá thành sản phẩm tăng vọt.

LÝ DO GÂY SIÊU LẠM PHÁT lần này là như vậy, KHÁC với vài năm qua.

Kỳ này đổi tiền sẽ cùng vì lý do tương tự hồi 1979.

--------------

2. Bạn muốn quảng bá HP7 thì tha hồ, tôi ủng hộ.

Chỉ là phe tôi không đủ người làm, vì lý do bảo mật tuyệt đối, không chỉ với VC mà còn với NSA của Mỹ, do Mỹ nay sẵn sàng bán rẻ cho VC các tổ chức chống VC.

Mỹ nay là KẺ THÙ hàng đầu của Dân chủ Tự do VN.

Tại nhà, tôi còn phải dùng dĩa vệ tinh từ Âu châu gởi qua, dùng vệ tinh Âu châu cho các cuộc điện đàm, phone, video conference.

Nói chung là không dùng gì của Mỹ cho các việc tổ chức, bàn strategies, đánh phá KT tài chánh VC, ngay cả internet cũng qua vệ tinh chứ không dùng tại nhà, trừ các việc linh tinh, post bài tại đây (không có gì bí mật).

Cho dù phe tôi có tin tưởng ai, nhưng họ dùng internet của Mỹ, Úc, Canada, Anh, thì vẫn bị NSA đọc hết 100%.

Snowden có lẽ là gián điệp Mỹ tung ra, chứ các việc anh này công bố KHÔNG CÓ GÌ BÍ MẬT, phe tôi biết từ rất lâu, và còn sâu xa hơn nhiều.

Phe tôi dùng nói thẳng ra là của Pháp. Mỹ vào đọc không dễ đâu, do chính tôi còn thêm vài tầng bảo mật, trên các tầng do phe Pháp cung cấp.

Mỹ muốn bán tôi cho VC thì cũng không có gì cung cấp cho họ, vì chính Mỹ không biết các việc tôi làm.
__________________

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen