Sonntag, 4. August 2013

Vixi túng tiền, không đủ nuôi đàn em, chính các CÁN BỘ VIXI sẽ quậy banh xứ, sập ĐCS.


Trích dẫn từ bài viết của Dan Quoc Xem Bài
Mỹ có biết thông tin Sang chụp mũ Mỹ chưa ? Nếu Mỹ chưa biết nên cho họ biết để họ có lý do trách tên Sang heo nái này .
Mỹ đang bị Vixi gạt, rằng Vixi đang đánh TQ giùm Mỹ, do đó nay Vixi có chửi cha Obama, Kerry, Clinton, McCain, thì các thằng, con ngu này cũng cúi đầu, quỵ gối, hôn mông Vixi.

McCain còn bị Vixi nắm cán, do hồi ở tù bị đánh đau quá, có lần phải thét lên chống quân đội Mỹ, viết bài chống Mỹ tham gia chiến tranh VN, đã bị Vixi thu băng lại, copy lại. Nay nếu Vixi tung ra thì McCain có mà đi chết.

Ông cậu Trung tướng VNCH của tôi từng nói, "Mỹ bị VC 'nắm dái' [xin lỗi tiếng tục]" sau khi phi công, lính Mỹ bị VC bắt làm tù binh.

TT Diệm là người thông minh hơn tất cả mọi đời TT Mỹ, ông đã TÍNH ra từ trước rằng chính do quyền lợi Mỹ, và VN, mà lính Mỹ không nên vào VN. Mỹ chỉ nên viện trợ tiền bạc, vũ khí, mà thôi.

-----------------

VC có lính Mỹ làm tù binh, nay có hài cốt lính Mỹ, thì coi như họ đã mua bảo hiểm chính trị loại "umbrella" maximum theo kiểu xe, nhà tại Mỹ hiện nay, không bao giờ phải lo bị thua.

Dân Mỹ có thể đuổi Tổng thống, sa thải các Justices trong Tối cao Pháp viện, chứ KHÔNG BAO GIỜ DÁM ĐÁNH VIXI TỚI BẾN, LẬT ĐỔ VIXI.

Ông cậu tôi nói 1 câu tuy rất tục như trên, nhưng vô cùng đúng.

Người đàn ông đã bị nắm "cái đó" thì không còn có thể làm gì được người nắm.

Vixi còn nhiều "chiêu" lắm, tôi có tin cho biết Mỹ ngưng bỏ bom Hà nội là vì Vixi hết chịu nổi nên thông báo cho biết sẽ bắt đầu bắn bỏ tù binh Mỹ, mỗi giờ 1 người.

Điều này dễ hiểu và tin được, Vixi đúng là chịu hết nổi, nhưng họ dại gì đầu hàng đang khi trong tay còn mấy trăm cục kim cương thiệt bự, họ dại gì khai phá sản để bị tịch thu hết.

-----------------

Nay thì Vixi ĐÃ thu lượm được hàng ngàn hài cốt Mỹ, lâu lâu "thả" 1 cái mỗi khi cần Mỹ làm điều gì đó.

Mỹ ĐÃ, ĐANG, VÀ SẼ còn bị Vixi nắm "chỗ đó", nên đừng ai ngu si đần độn như con heo mà cho rằng, hy vọng rằng, Mỹ sẽ giúp họ đánh Vixi tới nơi tới chốn.

Mỹ có thể giúp chút ít, ví dụ như vận động cho vài tù nhân lương tâm đỡ đau khổ, cho họ ra khỏi nhà tù nhỏ, vô nhà tù lớn, thế thôi. Đừng hòng cấp CHÓP BU Mỹ tìm cách lật đổ Vixi, hay giúp cho phe nào đó lật đổ Vixi.

Cấp nhà làng kiếm phiếu thì khác, nhưng cấp này thì làm được gì ngoài việc không cho treo cờ máu trong địa khu họ, thế thôi.

Những ai hiểu chính trị được như tôi thì khỏi tốn biết bao thời gian vô ích.

Phe tôi đánh thẳng vào KHO LƯƠNG địch, có vẻ như sau này sẽ đi vào lịch sử vì cống hiến vô cùng quan trọng trong việc đánh sập nền KT, từ đó lây lan qua chính trị, Vixi.

-----------------

Vixi túng tiền, không đủ nuôi đàn em, chính các CÁN BỘ VIXI sẽ quậy banh xứ, sập ĐCS.

Sẽ còn nhiều chuyện lạ, ngoạn mục, xảy ra do phe tôi kích động, tham gia, tổ chức, trong thời gian tới.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen