Dienstag, 13. August 2013

Dân có nổi dậy chăng là tùy họ có đủ ăn hay không, nếu tới lúc chết đói như hồi 1945 thì không cần ai lãnh đạo họ cũng lật đổ chính


Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
An nam mít vẫn chỉ là AN NAM MÍT , không làm nổi 1 cái đinh ốc , làm nô lệ cho ĐCS so với làm nô lệ cho TQ đâu có khác gì nhau ??????

Bạn tran có kêu gọi khản cổ cũng chẳng ai thèm quan tâm đâu
Không cần ai nghe theo TÔI.

80 triệu người nghèo VN sẽ nghe theo TÚI TIỀN chính họ.

TQ vào lấy đất thôi, vùng BỜ BIỂN để họ dễ ra vào, chứ NỘI ĐỊA VN thì cho không TQ cũng không thèm. Ngoại trừ các vùng có mỏ thì khác 1 chút, nhưng khai thác xong họ cũng bỏ chạy.

Vì TQ cũng dư biết: ai vào VN, quản trị VN, rồi thì cũng sẽ bị ôm đầu máu, do dân này bất trị, không thể dạy, không thể học, mà chỉ suốt ngày lè nhè rượu chè be bét, bài bạc, hút xách.

VN chỉ có thể do chính VN quản trị: xấu thì ăn cướp rồi bỏ chạy, tốt thì ráng giúp rồi cũng sẽ mang họa nhưng hy vọng sẽ đem lại vài điều tốt, hoặc ít ra ngăn chặn bớt sự xấu.

VC một khi thấy còn HẾT ĂN, mỏ dầu tới 2015 là cạn khô, tài nguyên không có gì, trong nước dân không còn tiền bao nhiêu để hối lộ, thì khi đó CHO KẸO VC cũng không thèm quản trị VN là khác.

Sẽ có làn sóng VC bỏ xứ ra đi hàng loạt, nay đã có rồi, nhưng ít thôi. Lần lần sẽ ngày càng ào ạt, do con cháu họ cho đi du học đã ở lại, nhập dân ngoại quốc rồi bảo lãnh đi hết.

Sau này cho dù VC còn cai trị thì chỉ là hạng ngày càng cùng đinh, trẻ tuổi, lưu manh côn đồ ra mặt chứ không còn các ông già bảo thủ, ý thức hệ, như hiện nay (Đ10, LĐA).

Dân có nổi dậy chăng là tùy họ có đủ ăn hay không, nếu tới lúc chết đói như hồi 1945 thì không cần ai lãnh đạo họ cũng lật đổ chính quyền, cướp nhà băng, kho lương, nói chung là TOÀN DÂN ĐI ĂN CƯỚP.

Khi đó, VC sẽ sập, hoàn toàn không do phe Dân chủ, không vì ý thức hệ.

Tôi hy vọng khi đó có dàn xếp chính trị, để VC ra đi yên ổn (nói khác đi là chạy trốn an toàn), rồi 1 CP Dân chủ thay thế, ôm họa phải quản trị 1 quốc gia tan rã, nghèo mạt, lòng dân ly tán, lưu manh trộm cướp chiếm mấy chục % dân số.

CP mới sẽ vô cùng cực khổ, do đó mà tôi không muốn tham gia vào, vì dễ mất chỗ đội nón.

Có khi chỉ ở nước ngoài nói vào, chứ về VN thì dễ kết thúc như anh em nhà họ Ngô.
__________________

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen