Donnerstag, 1. August 2013

Không lật đổ được VC thì không nói làm gì đến ông Minh có là TT hợp hiến hay không. Thật ra thì "nothing else matters"


Trích dẫn từ bài viết của benzi60 Xem Bài
Hôm qua tôi có đem bài viết của Dr Tran về việc VNCH chưa đầu hàng cs lên Dân làm báo , nhưng họ không chấp nhận ,không hiểu tại sao ,với một cái thông tin thật là quý giá như vậy mà họ không muốn cho đăng bài để mọi người cùng biết là việc TT dởm của VNCH (Dương việt cộng) ký giấy đầu hàng vc ngày 30/04/1975 là vô giá trị trên mặt pháp lý .
Không cần quảng bá việc này bây giờ đâu, còn quá sớm để có ích lợi, vả lại phe tôi đã có đủ tài liệu biện chứng.

TT Hương có họp Quốc hội, nhưng đâu có đủ người và cũng không đủ số phiếu bầu 2/3 để Tu chính Hiến pháp theo điều 103-107, và do đó TT Hương cũng không ban hành đạo luật Tu chính Hiến Pháp theo Điều 44.

Theo lẽ đã có thể thông qua 1 Tu chính Hiến pháp cho phép TT Hương giao quyền lại cho người không phải là Chủ Tịch Thượng Nghị Viện (khi đó là Trần Văn Lắm, ông này là bạn thân ba tôi), nhưng việc này không được thực hiện.

Do đó, không có việc "Tổng thống Việt Nam Cộng hòa Dương Văn Minh"!

Ông Minh chỉ MẠO DANH này mà thôi, và TT Hương (có lẽ cố tình để "chơi" VC) phạm tội ĐỒNG LÕA TRONG VIỆC CHO PHÉP ÔNG MINH MẠO DANH LÀM TỔNG THỐNG VNCH.

Nói ra hơi buồn cười, VC ký văn kiện đầu hàng với 1 người MẠO DANH!

----------------------

Phe tôi có đủ tài liệu, lý lẽ, sẵn sàng trình ra Tòa án Quốc tế để xin công nhận VIỆT NAM CỘNG HÒA CÒN TỒN TẠI, do đó, là nhân viên Chế độ VNCH, chúng tôi có quyền lật đổ chế độ xâm lăng Cộng sản, và khi đó đã thực hiện xong, chúng tôi có quyền ký tên vào văn kiện ĐẦU HÀNG do phe Cộng sản ký, đầu hàng phe VNCH.

Trong văn kiện đầu hàng chúng tôi đã soạn xong, Việt Cộng sẽ phải thú nhận:

- Đã vi phạm Hiệp định Paris,

- Đã xâm lăng miền Nam VN trái phép,

- Đã cai trị miền Nam trái pháp luật kể từ 30/4/1975, và nay

- Do bị VNCH đánh bại nên ĐẦU HÀNG VÔ ĐIỀU KIỆN.


----------------------

Trong văn kiện này cũng có điều khoản PHỤ LỤC (1) không truy cứu tội ác, (2) không truy thu tài sản, (3) không hồi tố bất cứ người VC nào vì bất cứ lý do gì.

Nói khác đi, 1 ngày sau khi ký "Hiệp định Geneva II văn bản 1" mọi người Việt Cộng đều được xóa sạch quá khứ và không khác gì 1 người công dân VNCH không dính dáng đến chính trị.

Chúng tôi ghi vào PHỤ LỤC là để nếu VC ngoan cố, chúng tôi bỏ phần này, và thế là VC sẽ bị nhân dân trừng trị, giết chết không tha, dân chúng được tự do trả thù VC, lấy lại tài sản đã bị VC cướp. Máu VC sẽ chảy thành sông, thây chất thành núi.

NHƯNG TRƯỚC HẾT thì phải lật đổ VC. Điều này cực kỳ khó, do Mỹ nay hôn mông, liếm chân VC, còn TQ cũng ủng hộ VC miễn là VC tiếp tục nghe lời, cho đất, biển, vùng trời, cho dân TQ qua VN làm ăn tự do, xe TQ qua VN chạy tự do.

----------------------

Không lật đổ được VC thì không nói làm gì đến ông Minh có là TT hợp hiến hay không. Thật ra thì "nothing else matters" (không có gì là vấn đề cần quan tâm) nếu không lật đổ được Vixi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen