Freitag, 9. August 2013

ĐẢNG ÁC, NHÀ NƯỚC GIAN, TIỀN GIẢ, TÍN DỤNG DỎM.

Mới đây, theo số liệu thống kê của Ngân Hàng Nhà Nước của cái gọi là Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam:" đập lột, dã man và tàn bạo" đã tỏ ra rất là" hồ hởi phấn khởi", khi những " đỉnh cao trí tệ ngân hàng nhà nước" đã cho biết là trong 6 tháng đầu năm 2013, số lượng tiền giả đã giảm đến con số kỷ lục là 42,83 %, so với cùng thời điểm năm 2012 và 2011. Họ cho biết là số lượng tiền giả mà các ngân hàng thu vào cũng giảm đến 51 %. Đây là tin rất là vui cho đảng và nhà nước, đúng như câu:" bất chiến tự nhiên thành", khỏi cần phải ra sức ngăn chận nạn in tiền giả, tung vào thị trường, mà tự nhiên giới làm bạc giả "giác ngộ" hay vì lý do nào đó mà không hành nghề in tiền?.

Tại Việt Nam, tiền thật có in hình súc vật, con khỉ " đuôi bự" ( vĩ đại) Hồ chí Minh trở thành rác rưới, mất giá hàng ngày do tình trạng kinh tế suy sụp không thể cứu nổi, lý do rất đơn giản là vì quản trị kém, đa số những chức vụ then chốt về kinh tế, phát triển quốc gia, nằm trong tay những kẻ ít có hiểu biết, lại tham lam và các" chuyên gia kinh tế" tốt nghiệp trong nước, không tính trí thức:" dốt như chuyên tu, ngu như tại chức" hay có bằng đại học nước ngoài, hoặc là Việt kiều hồi hương về làm việc trong các công ty nước ngoài, trở về làm cố vấn kinh tế như tiến sĩ Đinh Xuân Quân.. đều là kẻ thừa hành, còn quyền quyết định nằm trong tay đám khỉ trung ương đảng. Ai học hành thành tài ở nước ngoài, có bằng tiến sĩ, chức vị giáo sư đại học, về Việt Nam làm việc, nhứt là nghề cố vấn kinh tế, thì phải hiểu câu tục ngữ " đàn khảy tai trâu", tức là cố vấn nước ngoài chỉ là thứ trang sức cho chế độ, để làm bình phong thu hút đầu tư ngoại quốc, khi những doanh nhân, công ty nhìn thấy Việt cộng cũng có " cố vấn tốt nghiệp đại học danh tiếng ở nước Âu Mỹ" mà tin tưởng, đầu tư. Đảng cộng sản nhờ những" tiến sĩ" như Đinh Xuân Quân, giúp đảng thu hút đầu tư, cũng như trước đây, đảng dùng bình phong tiến sĩ Nguyễn Xuân Oánh để làm niềm tin cho giới đầu nước Tây Phương.

Một điều như luật nhân quả nhãn tiền đã xảy ra, chính lũ đảng cướp cộng sản đã tự sát qua ba đợt đổi tiền: ngày 2-9-1975, 3-5-1978 và 14-9-1985. Đảng cộng sản ác ôn đã quen lề thói ăn cướp công khai như tên Nguyễn Hộ, 56 tuổi đảng, sau năm 1975 đã công bố với các đồng súc vật rằng:" nhà chúng ta ở, vợ chúng ta lấy, con chúng ta bắt làm nô lệ". Ăn quen, chồn đèn mắc bẩy, tính già hóa non, đã trở thành thảm họa cho đồng tiền do ngân hàng nhà nước phát hành, dù có đổi thành Polymer, cũng không bao giờ được dân chúng tin, dùng để dành, trái lại vàng và Mỹ Kim là hai thứ chiến lược được dân chúng trong nước, cả cán bộ từ " thượng tầng kiến trúc đến hạ tầng cơ sở" yêu mến và giữ gìn:" như con ngươi trong tròng mắt".

Tại Việt Nam, cái gì cũng có thể làm giả, như gạo giả, mì giả, khô mực giả, bằng cấp giả, bác sĩ giả, đạo đức giả ( tức là đạo đức cách mạng chuyên dạy lừa đảo, cướp của giết người)…Trong cái" chuẩn thiên đảng cộng sản" tại Việt Nam, cái danh hiệu" người thật, việc thật" chỉ là lối tuyên truyền che đậy, nhưng nhan nhãn từ cơ quan nhà nước, đảng, chợ…rất nhiều" người thật việc giả", nếu không gian manh thì lấy gì sống:

" Thành thật, thiệt thà, thành thua thiệt.
Lọc lừa, lương lẹo, lại lên lương".


Trong xã hội chủ nghĩa, cầu ỉa cũng rào, thì cái nào cũng có thể bị" đạo tặc" thừa cơ hội trong cái:" âm mưu diễn biến chôm chĩa, xâm nhập vào đánh cắp", đương nhiên là không phải do" bọn phản động nước ngoài xúi dục" mà là do chế độ sinh ra:

" Bần cùng sinh đạo tặc.
Không chôm chĩa, lấy con c*.c gì mà sống".


Từ ngày có đảng, có bác, có Các Mác, có Lê Nin, thì tài sản để hở là chúng RINH, là hiện tượng" thoái trào" xã hội và đạo đức làm người trong chế độ do đười ươi cai trị. Do đó tại Việt Nam, xuất hiện rất nhiều thứ tặc: lâm tặc, cẩu tặc, địa tặc, miêu tặc, tu tặc ( tu giả), phân tặc (ăn cắp cứt và làm cứt giả), trí tặc ( những có có bằng giả, làm bằng giả), ngân tặc ( làm tiền giả)…Tất cả các thứ đó xuất phát từ đảng tặc Việt cộng, do Hồ chủ tặc thành lập.

Ngay cả cứt cũng có kẻ gian là bọn" phân tặc" làm giả, đem bán ở chợ cứt, làng Cổ Nhuế, nên cán bộ quản lý thị trường cứt đã cảnh báo với mọi người, đương nhiên là trừng trị bọn" cứt tặc" hay là" phân tặc", chắc chắn là thứ tặc nầy không có nước nào ghi trong tội danh hình sự, vì ai mà đi ăn cắp cứt, làm cứt giả bao giờ? Nhưng chỉ có " chuẩn thiên đàng cộng sản" tại Việt Nam là cứt được đảng, nhà nước nâng lên hàng" chiến lược" kinh tế, điển hình là kế hoạch" ao cá bác hồ", là mô thức kinh tế xã hội chủ nghĩa, đi từ không đến có:

" Cứt người ta, làm nên tất cả.
Nuôi cá vồ, phân bón, biến tiền đô".


Những người học chữ 'HÁNG thâm', cắt nghĩa ĐÙI cho là:" tri giả, tri giả, tri giả, thấy đồ giả đừng mua". Nhưng tại Việt Nam, tiền giả trở thành phổ biến như bán hàng giả, dỏm, nên người dân khỏi cần dùng máy, mà chỉ nhìn ra, sờ vào là biết tiền giả. Nhưng tiền giả cứ lưu hàng trong thị trường, nên giả biến thành thật và tiền thật trở thành tiền dỏm.

* Báo người đưa Tin ngày 7.08.2013 cho hay vừa bắt hơn nửa tỷ tiền giả ở biên giới Lạng Sơn- Trung Cộng (http://www.nguoiduatin.vn/chan-dung-...am-a95753.html).

Tại các nước trên thế giới, hình phạt rất nặng cho những ai làm tiền giả, nhưng tại Việt nam, tiền giả có thể xuất phát từ nhiều nguồn gốc: từ Trung Cộng, do người Tàu in tiền giả, mang vào Việt Nam xài, cán ngố thái thú không dám đụng tới, vì sợ phương hại đến tình hữu ngợm với" 16 chữ vàng và 4 tốt" nên tiền giả từ" mẫu quốc" vẫn đều đều lọt qua biên giới, khi cửa khẩu thông thương, như là đất Tàu. Mẫu in tiền do nhà nước quản lý, đảng lãnh đạo, nên việc in thêm tiền, cũng có thể do cán bộ, đảng viên. Những ai cả gan dám in tiền giả mà không có sự" nhất trí" của đảng, cán ngố là phản động, đủ thứ tội danh qui chụp. Tuy nhiên, tiền giả cứ tuông vào thị trường một cách công khai là do người của đảng và quan thầy cả. Tiền giả được biến thành tiền thật là chuyện xảy ra hàng ngày tại Việt Nam, có ai dám nói công an trả bằng tiền giả khi mua đồ?. Công an, cán bộ mà dùng tiền giả, thì ai dám nói, nên tiền giả thành tiền thật.

In tiền giả cũng tốn kém mực đặc biệt, kỷ thuật, giấy polymer, nên ngày nay, tiền thật trở thành rác, do đảng in tiền dài dài, bơm vào ngân hàng nhà nước, các ngân hàng do đảng đầu tư, thay vì được các nước khác cho vay như Hy Lạp, Cyprus…nên đồng tiền Hồ chí Minh càng mất giá, lạm phát, thế là tiền Hồ có giá trị thua cả giấy chùi đít. Người ta dự trữ giấy đi cầu còn lên giá, trong khi cất tiền hồ là mất giá. Do đó, những người in tiền giả nhận thấy in tiền không lời, mà trái lại giá thành in tiền giả cao hơn là trị giá tiền thiệt, nên họ giảm in tiền giả, có lý do. Ngân Hàng nhà nước đừng vội mừng, tiền có in hình con khỉ Hồ chí Minh đã tiến dần đến vô giá trị, chỉ có nước là chế độ cộng sản sụp đổ, thể chế dân chủ tương lai, phát hành loại tiền mới, có bảo chứng, thì mới hết tình trạng tiền thành TỆ../.



Trương Minh Hòa
07/08/2013

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen