Dienstag, 13. August 2013

Có thể đây là âm mưu của VC - TRUNG CỘNG, để mở đường cho TC vào thu tóm VN.


Trích dẫn từ bài viết của ChiLang Xem Bài
Bản chất dối trá, xảo ngôn của Việt Cộng không bao giờ mất đi cả. Tiền bị giựt rồi thì nói thẳng ra cho rồi, trước đây còn dùng từ "NỢ XẤU", giờ lại chuyển sang thành "KHOẢN VỐN KHÔNG THỰC HIỆN" nữa chứ. Việt Cộng đến chết cũng không chừa tính gian dối.

Nếu có thể giải quyết khó khăn, khủng hoảng kinh tế bằng cách lập ra các công ty ma giáo như VAMC và in tiền thì con người ta đã chẳng cần lao động, cứ ngồi bấm máy in tiền ra để tạo thành của cải, vật chất.
Hihi, nay lại còn nói làm như nợ xấu VN là Kim cương, ai cũng muốn mua, ngoại quốc muốn nhảy vào, Hồng kông "khen", WB sẽ mua (do lệnh thằng Đen trong Blackhouse), v.v...

Đây là bài học cho những ai còn chưa hiểu Việt Cộng:
http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-t...g-2862128.html

Đám Vịt kiều loại óc heo biết gì, một khi VC muốn "truy thu thuế" thì ngay cả Thượng đế họ cũng bảo thiếu thuế họ, đang quỵt thuế và do đó đáng bị bỏ tù.

Đám Nhật, Hàn quốc vào VN làm ăn, haha, khi KT sa sút thêm, VC cần tiền NGAY, thì sẽ không nể nang ai, không ngại bị mất uy tín quốc gia, mà sẽ bắt hết, truy thu thuế, ai không đóng sẽ bị bỏ tù như Điếu Cày.

Mua nợ xấu chỉ có thể có lời khi (1) bán món nợ này lại cho người khác, (2) món nợ xấu tăng giá, do đó bán tài sản thế chấp có lời.

Các món nợ xấu này ngay từ khi cho vay đã là nợ xấu ngay lập tức, vì giá trị tài sản thế chấp bị "kê" lên nhiều lần, ví dụ giá thị trường LÚC ĐÓ là 1 tỷ thì kê lên 3, 4 tỷ, do đó số tiền vay, cho vay vượt xa giá trị thế chấp NGAY KHI ĐÓ.

Nay giá trị thế chấp sụt 30-50%, thì chỉ còn bằng 10-20% gì đó số tiền vay, cho vay.

Mỗi năm trái phiếu VAMC giảm 20% giá trị, nói khác đi trong 5 năm sẽ thành RÁC.

Mà trong 5 năm thì VN kiếm đâu ra, ai mua, cả hơn 100 tỷ USD nợ xấu bất động sản thế này?

Trừ khi đây là mánh mung đem TRUNG QUỐC vào, cho phép dân TQ, tập đoàn TQ (1 số là bình phong của CP TQ) mua tự do, mua hết, số bất động sản này.

Tôi cho rằng có thể đây là âm mưu của VC - TRUNG CỘNG, để mở đường cho TC vào thu tóm VN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen