Freitag, 30. August 2013

Ai nói làm Việt Cộng là sướng?

Thấy VC loay hoay kiếm tiền bỏ túi mà thương:
http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/13...bao-tien-.html

Nay te tua TÚNG TIỀN quá rồi, phải tìm đủ cách xoay trở.

Nào là "83 tiêu chuẩn thể hình để lấy bằng... chạy xe gắn máy", thiếu 1 cái không được; nào là "chính quyền đô thị" nào đó, nay rêu rao "theo kiểu... Pháp".

Điên cũng điên vừa vừa, ngu cũng nên ngu có giới hạn, theo lối nói VN là "chừa cho người ta ngu với, sao lại chiếm hết tất cả cái ngu 1 mình".

Cảnh sát giao thông sắp phải đem theo... thước dây đo ngực, mà phải qua khóa học bồi dưỡng à nghen, vì phải trừ ra mấy cm khi gặp các cô mặc áo ngực hơi bị dầy.

Gặp Angela Phương Trinh hay Bà Tưng thì khỏe, vì họ không mặc áo ngực, hay "mặc cũng như không" vì mỏng và "xuyên suốt".

Gặp pê-đê thì đổ nợ bầu cua vì họ sẽ kêu gào "Anh ơi, đo ngực em nè... đồ quỷ sứ (họ rất hay xài chữ này, không hiểu sao?), đo mạnh, siết mạnh chút coi", "anh đưa tay em bóp, mạnh lắm nè, bóp thắng được mà, bóp cái gì còn được nữa à..."

Nói thiệt, tôi mà có thời gian, thì sẽ làm video đăng lên YouTube các việc này, thì chắc chắn kiếm được cả chục triệu người coi, còn được tiền từ YouTube là khác.

Bạn nào muốn kiếm tiền có thể làm channel riêng về các việc loại này bên YouTube, nghe đâu nếu được nhiều người coi thì YouTube trả tiền, có cá nhân kiếm được cả triệu đô.

Hết biết, Việt Cộng không bao giờ ngưng làm việc cho chúng ta ngạc nhiên, giống như họ là 1 loại Mr. Bean nào đó mới từ hành tinh khác rớt xuống trái đất.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen