Freitag, 9. August 2013

Tự căn bản, tự trong cách designs, tự trong GENES, chất người, đã như vậy, các quan chức hiện nay KHÔNG BAO GIỜ có thể tốt hơn


Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
VC vô thần là có lý do: người có đạo sẽ KHÔNG ĐỦ ÁC để hoàn thành các việc ĐCS giao phó. Chính vì ác, họ chạy sô thêm các việc như trên, rủi xui đổ bể, chứ các việc còn ác hơn thế này VC còn làm hàng ngày.

Cái này hại chết vài trăm, chứ sữa, thuốc Tây VC nâng giá bỏ túi nhiều TỶ đô, làm mắc nhất thế giới đã, đang và sẽ hại chết, làm còi xương, què cụt, cả nhiều THẾ HỆ.
Gởi HVB, CAM, DLV,

Các người nên đọc kỹ 2 đoạn trên.

Các người chỉ là hạng cá kèo, lượm tiền lẻ, đang khi đám GAS, VNM đang bòn rút biết bao nhiêu tiền lẽ ra thuộc về các người.

Tại sao không cty nào "lời" bằng GAS, VNM?

GAS chỉ việc bơm TÀI NGUYÊN QUỐC GIA lên bán, quan chức chia nhau NHIỀU TỶ ĐÔ LA, rồi công bố cty lời hàng NGÀN TỶ ĐỒNG - cho dù SAU mọi loại chia chác, trong đó các quan chức lại hốt thêm do giá CK tăng, cổ tức khẳm, mà chính họ có phần lớn trong đó.

VNM kiếm tiền từ đâu, nếu không từ tiền dân chúng VN đổ mồ hôi, sôi nước mắt, có cả máu, xương thịt của người lao động?

Dân giàu mua sữa ngoại phần lớn, chỉ dân trung bình, nghèo, mới phải mua sữa VNM cho trẻ em, người già, bệnh uống lấy sức.

VNM ĐỘC QUYỀN, cùng với đám hải quan, thuế vụ, cty nhập sữa, cùng nắm tay nhau NÂNG GIÁ SỮA VN LÊN HÀNG MẮC NHẤT THẾ GIỚI.

Các người hãy tự dùng đầu óc chính mình suy nghĩ 1 chút, có lẽ lần đầu tiên trong cuộc đời, chứ không cần phải nghe lời tôi, hay ai khác, về việc này.

Tại sao GAS giàu, VNM giàu?

Tại sao VN bán biết bao nhiêu tỷ USD tài nguyên hàng năm, nào là đất hiếm, Titanium, Bauxite, dầu, gas, v.v... nhưng AN SINH XÃ HỘI không thấy đâu, BHYT thì chỉ quọt quẹt vài viên át-pi-rin, các lab work thì toàn là "nhân bản", hoặc làm cho có, không tới nơi tới chốn, KHÔNG CHÍNH XÁC cho dù có làm thật.

Tình trạng này làm sao thay đổi đây, với CƠ CHẾ như vậy, cấu trúc CP, hành chánh như vậy?

1 cái máy cũ xì, cũ rích, làm sao cho ra chức năng mới?

Cho dù là máy TỪNG TỐT, như iPhone 1, 2, 3, thì cũng không thể có chức năng như iPhone 4, 5, 6 sau này.

Mà CP VN CHƯA TỪNG TỐT, giá sữa, thuốc Tây VN chưa từng bằng hoặc thấp hơn giá tại các nước trong vùng, thì làm sao trong tương lai bộ máy hành chánh, CP, lại tốt cho được?

Có "tweak" cách nào, sửa mới cách nào, thì đơn giản là iPhone 1, 2, 3 không bao giờ bằng được iPhone 4, 5, 6.

Tự căn bản, tự trong cách designs, tự trong GENES, chất người, đã như vậy, các quan chức hiện nay KHÔNG BAO GIỜ có thể tốt hơn, mà chỉ có thể tàn tệ hơn.

Như vậy, các người còn phục vụ cho đám quan chức, CP, này cho tới bao giờ?

Con cái các người bị bệnh, cha mẹ già nằm nhà thương, đám quan chức này sẽ làm gì giúp họ, có bán sữa VNM giá rẻ hay không, GAS có trích tiền bán tài nguyên quốc gia giúp họ hay không?

Các người phải làm việc LẬT ĐỔ chế độ này, để chính các người, con cái, cha mẹ ông bà các người được mua sữa, thuốc Tây giá rẻ, để GAS vào tay CP mới sẽ chia tiền bán tài nguyên quốc gia lại cho quỹ AN SINH XÃ HỘI.

HP7 có ghi: 20% ngân quỹ quốc gia giành cho Giáo dục, 20% cho Y tế, 20% cho AN SINH XÃ HỘI.

Các người phục vụ cho HP7 là chính để phục vụ cho các người.

VN không tin vào nước mắt, các người không cần tin vào đó, cũng không cần tin tôi, tin bất cứ ai, mà chỉ cần tin vào VĂN BẢN, ghi xuống, có toàn quốc và toàn thế giới chứng nhận, không ai có thể vi phạm mà không bị trừng trị.

VĂN BẢN đó nay đã có rồi, đó là HIẾN PHÁP 7, CỦA NỀN ĐỆ TAM CỘNG HÒA VIỆT NAM.

Các người không ủng hộ mà còn phá hoại, thì được thôi, chính con cái, cha mẹ, rồi tới phiên các người khi về già, sẽ lãnh hậu quả, lãnh các SỰ ÁC ĐỘC mà CP hiện nay sẽ trút lên đầu các người và gia đình các người.

Khi đó, đừng ôm con, ôm cha mẹ mà khóc nhé, vì quan chức cấp to ngồi phòng cách âm, gắn máy lạnh, không nghe đâu.

Có chăng, họ đang nghe các em chân dài tỉ tê, hoặc như ông Bùi Tiến Dũng trong PMU18 thì đang ngậm nhũ hoa các em này để lấy hên trên chiếu bạc, mỗi phĩnh bằng cả chục năm tiền lương các người HVB, CAM, DLV.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen