Freitag, 16. August 2013

VC hết tiền thì hết nô lệ chạy theo xách dép.



Trích dẫn từ bài viết của tinhyeu@ Xem Bài
Đọc trên facebook thấy trang này

http://vi.scribd.com/doc/160159569/T...%E1%BB%90I-DAI
Thời bây giờ không còn bao nhiêu "cánh tay nối dài" của VC đâu.

Ông Sang kỳ rồi qua Mỹ không tổ chức nổi 1 buổi tiệc bán vé lớn như hồi ông Triết qua mấy năm trước, do nay đám VK loại óc heo cũng nghèo đi nhiều, hết còn tiền đóng góp mua hình chụp chung lãnh tụ VC.

Phía VC cũng quá nghèo, mấy chục thuyền viên Vinashinlines kẹt bên TQ còn cứu không nổi, do cứu về phải trả lương mấy năm.

Mà VC không trả tiền thì không mua được người bán linh hồn cho chúng.

Phe tôi đánh phá KINH TẾ TÀI CHÁNH, là đánh vào mẫu số chung, đánh vào cái common pathway, đánh 1 mà như đánh hàng trăm mặt trận, trong việc DIỆT CỘNG.

------------------------

Chỉ cần hỏi LỢI ÍCH: NAY VC có gì để cung cấp cho những ai TỰ NGUYỆN theo chúng?

Vài năm trước thì cho dù không trả tiền, VC cũng có khối người chạy theo do khi đó VK loại Óc heo còn nhiều cơ sở làm ăn tại VN.

Nay các nơi này dẹp hết rồi, thua lỗ hết, phá sản hết.

Hàng đàn hàng đống VK loại Óc heo về VN làm ăn bị phá sản, ai dọn về đó luôn thì phải chạy ngược về Mỹ, Úc, xin oeo-phe sống qua ngày đoạn tháng; ai "chạy ra chạy vô" thì nay cũng bớt "chạy vô" do đã đóng cơ sở làm ăn bên đó, nay trụ ở Mỹ, Úc ráng kiếm tiền trả nợ.

"Làm nail" nay cũng sụt nhiều, gần đây do vấn đề vệ sinh, tuy cũng còn kiếm khá tiền nhưng teo tóp đi nhiều, do đó ít có tiền đầu tư tại VN.

VC hết tiền thì hết nô lệ chạy theo xách dép.

------------------------

Các ông Nam Lộc, Trúc Hồ, nói cho dù họ muốn theo VC thì do VC không có gì để trả công, thì họ cũng chẳng theo làm gì.

Do đó, tôi dám kết luận rằng các người bị tố cáo là "cánh tay dài của VC" đều bị vu khống, vì lẽ đơn giản là VC không có máu để nuôi các cánh tay này.

Hết tiền, VC sẽ nếm mùi bị ruồng bỏ bởi chính các đảng viên họ từng nuôi ăn suốt mấy chục năm qua. Nổi đau bị phản bội là nổi đau lớn nhất đời người.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen