Montag, 6. Mai 2013

VNCH's offspring will have the last laugh

30/4 năm nay, tôi không buồn mà lại hơi vui không như những năm khác/. Vui vì chánh nghĩa của VNCH lại một lần nưã được chứng minh trong những ngày tháng gần đây/.

37 năm sau, con cháu VNCH đã ra sao và con cháu VC như thế nào?

Sau những ngày đầu cơ cực trong cuộc sống ở nước ngoài, con cháu VNCH giờ đây đang gặt hái những thành quả từ những giọt mồ hôi nước mắt của họ/. Họ là những kỹ sư, bác sĩ, khoa học gia đang tiếp cận với những vấn đề hóc búa của nhân loại/. Họ ưu tư với những đề tài lớn hơn họ/. Họ ra sức cống hiến cho những xã hội đang cưu mang họ, cho họ một môi trường lành mạnh để phát triển tối đa những khả năng mà Thượng Đế đã ban cho mỗi cá nhân/.

Con cháu của VC thì sao sau 37 năm cướp nước mẹ VN? Con cháu cán bộ thì đang ăn chơi đàng điếm trên xương máu của đồng bào và các cô gái miền quê vô tội/. Đứa thì giết người, thằng thì tham nhũng/. Nỗi ưu tư trăn trở của họ là ngày mai đi vũ trường nào, nhậu ở đâu, làm tình với em nào/. Những người phụ nữ Việt mà chính ra họ phải bảo bọc nâng nưu thì nay đang tìm đường cưới trai Hàn quốc, chịu đứng trần truồng cho nó chọn/. Họ đàn áp các nhà yêu nước để làm hài lòng giặc phương Bắc/. Và họ làm những việc này không một chút áy náy hay hổ thẹn với lương tâm/.

Hy vọng 30/4 năm sau, con cháu VNCH sẽ trở về xây dựng lại cái xã hội xiêu vẹo, méo mó ở đất mẹ VN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen