Donnerstag, 16. Mai 2013

TQ đang và sẽ thắng Mỹ, do Mỹ quá ngây thơ CHÍNH TRỊ.


Tôi chẳng qua là đánh giá kẻ thù nguy hiểm hơn nhiều người khác.

Các bạn tìm đọc quyển sách này, "Chết vì Trung quốc", sẽ hiểu thêm:
http://en.wikipedia.org/wiki/Death_by_China

Sự tàn hại thế giới của TQ nó khốc liệt, kinh khủng, hơn các bạn tưởng nhiều.

Nói đâu xa, ngay tại VN, nếu không bị TQ tàn hại, thì nay VN ta giàu có, thông minh hơn nhiều.

Mao không thắng năm 1949 để rồi sau đó giúp HCM, thì ông Hồ làm gì thắng Pháp nổi hồi 1954.

-----------------------

Ông Hồ không thắng Pháp thì nay VN chắc chắn phát triển không thể tưởng tượng, do sau đó các phong trào nhân quyền tại Âu châu đã đòi hỏi CP Pháp trao trả độc lập hoàn toàn lại cho 1 CP VN (có thể vẫn thân Pháp) và qua đó VN đã có độc lập mà không cần tốn 1 viên đạn, 1 mạng người.

VN chỉ cần không có VC, không có CS, thì CP cho dù có thối nát cách thế nào thì cũng tốt hơn nhiều so với CP VC trong suốt mấy chục năm qua.

Nói khác đi, quốc gia và dân tộc VN là ví dụ điển hình nhất cho việc "Death by China".

Ngoài ra, trên bình diện thế giới, TQ còn làm hại vô số kể, trong khi Mỹ và các nước lớn mạnh khác không thể hiểu nổi sự NGUY HIỂM khôn cùng của TQ.

Hàng hóa TQ đang xâm nhập và hại nền KT của các quốc gia này 1 cách kinh hoàng. Nhiều CHỤC TRIỆU dân Mỹ nay suốt đời sẽ phải xin tiền trợ cấp, chứ không thể nào có thể có lại việc làm.

-----------------------

Một quốc gia mà có tới 1/7 dân chúng nhận phiếu trợ cấp thực phẩm, thì quốc gia đó làm sao mà khá lên nổi?

Số dân còn lại làm sao nuôi nổi, cộng thêm người già nhận tiền hưu trí, cộng thêm Medicare, Medicaid, và biết bao nhiêu chi phí khác?

Trước đây, nhiều dân có IQ kém tại Mỹ - trong bất cứ quốc gia nào thì cũng có 1/2 dân chúng có IQ dưới trung bình của quốc gia đó - còn có thể có các việc làm lao động đơn giản, nhưng nay các việc này chạy qua TQ, vĩnh viễn không bao giờ trở lại.

Hàng chục triệu người Mỹ thuộc loại này nay sống vô cùng khổ sở, khổ cực, tôi tiếp xúc với họ hàng ngày trong bệnh viện (tôi vẫn còn affiliated với bệnh viện, tuy ít làm clinical) nên biết rõ.

Nghèo, mất danh dự vì đi xin tiền trợ cấp, cả ngày rảnh rổi không làm gì vì không thể có việc với tầm IQ thấp, học không vô, họ sinh ra rượu chè, bài bạc, dùng thuốc lá, thuốc cấm, v.v... Rồi vô tù, thả ra lại càng không thể có việc, lại làm chuyện phi pháp, v.v...

Các việc thế này mà thôi, từ từ là đủ ăn lủng hệ thống an sinh xã hội, vốn chỉ đủ giúp các người già, tàn tật, hoặc sa cơ ngắn hạn, chứ không phải để nuôi cả 1/7 dân số khỏe mạnh cộng thêm người già.

-----------------------

Ngoài ra TQ còn phá hoại hệ thống internet, dùng đó để ăn cắp đủ loại tin tức, credit card, bản vẽ khoa học, công trình nghiên cứu, bí mật kinh tế, quốc phòng, v.v...

Rồi còn rất nhiều việc khác, mà theo tôi Mỹ không hiểu tới mức coi TQ là kẻ thù, và lẽ ra rất nên như vậy, không cho TQ gia nhập thế giới văn minh từ đầu.

Nay thì muộn rồi, TQ đang và sẽ thắng Mỹ, do Mỹ quá ngây thơ CHÍNH TRỊ.

Tôi chỉ nói điều hiển nhiên, chứ không phải muốn xảy ra, hay trù ẻo. Ngược lại là khác, nhưng cá nhân không làm gì được trong vấn đề quá lớn lao này.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen