Montag, 20. Mai 2013

Phe tôi QUYẾT TÂM đánh gục KT VC càng sớm càng tốt, cho dù Mỹ, Nhật, đang giúp VC hết sức tận tình, tận lực.


Trích dẫn từ bài viết của westminster Xem Bài
Vì Cu Ba nằm gần Mỹ quá . Giả sử VNCS nằm rất gần Mỹ như Cu Ba thì Mỹ cũng không để yên đâu.

Nói cho vui vậy thôi, chứ chẳng có nước tư bản nào muốn có một thằng CS ở gần bên. Có thằng chí phèo ngồi gãi bẹn bên cạnh thật rách việc .

Miến Điện vừa có "một tia sáng dân chủ" mà nay các nước tư bản quan tâm rất nhiều; mới đây tổng thống Miến Điện lại đi thăm Mỹ nữa .
Nếu VN chuyển sang chế độ đa nguyên đa đảng, và giữ được tình hình ổn định, thì đầu tư quốc tế, nhất là Mỹ, tăng gấp mười trong chớp mắt .
Chính vì vậy tôi mới đánh lá bài "hại KT VC".

Lá bài này rất nguy, vì rủi chỉ làm hại KT, không đem lại Dân chủ tự do, mà chỉ đem lại trăm ngàn người chết đói, thì tôi sẽ bị đổ thừa, họa lây chịu gì nổi.

Ít ai chịu hiểu rằng: không có thế lực nào phá vào thì KT VC VẪN SẬP, tuy là có thể chậm hơn, ít hơn 1 chút.

Lợi ích, NẾU tạo điều kiện cho dân chúng nổi dậy lật đổ VC, thì lớn không thể tưởng tượng.

Giá sữa, xăng, thuốc Tây sẽ xuống LẬP TỨC. Dân nghèo không còn lo bị đói, do nếu tôi có quyền thì sẽ ra lệnh NGƯNG XUẤT KHẨU GẠO, CHO TỚI KHI NÀO KHÔNG CÒN AI BỊ ĐÓI TẠI VN.

Các bếp ăn từ thiện sẽ mọc lên khắp mọi tỉnh thành, loại rẻ có, loại miễn phí có, do các hội đoàn, tôn giáo thiện nguyện tổ chức.

Rồi biết bao nhiêu trường dạy nghề do các hội đoàn, tôn giáo mở ra, dân ta học xong, làm trong nước hoặc ra nước ngoài làm đều có tiền, danh dự, do có tay nghề chứ không phải chỉ biết khuân vác, làm việc đơn giản.

Do vậy mà phe tôi QUYẾT TÂM đánh gục KT VC càng sớm càng tốt, cho dù Mỹ, Nhật, đang giúp VC hết sức tận tình, tận lực.

Dân ta có lẽ phải ráng chịu cho qua thời kỳ khó khăn sắp tới, nếu phe tôi thành công trong Chiến dịch Uyên Kha, kéo dài đến 19/6 tới đây.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen