Dienstag, 14. Mai 2013

Ngày tàn của HAGL đang tới gần


Trích dẫn từ bài viết của tranthe Xem Bài
Không biết Global Witness có phải là “thứ dữ” hay không, chứ trước đây đã có vài tổ chức phi chính phủ “có tiếng mà không có miếng” đã phải chào thua giới kinh tế định hướng VC.

Lần này theo như giọng điệu bài viết trên báo Dân trí, có lẽ HAGL gặp hạn lớn rồi.
Xui cho HAGL và cho Bầu Đức, tôi đang tìm cách đánh gục KT VC, thì được món quà trời ban này.

Hôm qua nay phe tôi vận động cực mạnh, không chỉ với các cty truyền thông đại chúng, mà còn với nhánh ngân hàng đầu tư.

Nhóm tình báo bên Pháp thì lo việc gởi người tới tận nơi, quay phim chụp hình thêm, trong vài tuần sẽ có thêm tin tức, khi đó tôi lại gởi đi khắp nơi cho Đợt II.

-------------

Phen này tôi quyết tâm đánh sập HAGL.

Không thèm đánh cổ phiếu họ, vì theo tính toán ngay chính đám VC chóp bu cũng sẽ bỏ rơi HAG, sẽ bán tháo chạy.

CP Miến điện có thể rút giấy phép đầu tư của HAGL trong ngày gần đây, trong tiếng reo hò mừng vui của dân Miến, nay thuộc phe DÂN CHỦ TỰ DO.

Nói tới đây, tôi sực nhớ, phải FEDEX cho Tòa đại sứ Miến điện tại DC các tài liệu của GW, thỉnh nguyện họ rút giấy phép đầu tư của HAGL tại xứ họ.

-------------

Phe ngoại sẽ bán tháo không chỉ vì sợ giá xuống thêm, nhưng còn vì sợ MANG TIẾNG XẤU, là đầu tư vào 1 tập đoàn VI PHẠM NHÂN QUYỀN, PHÁ HOẠI THỔ CƯ.

Bên ngoại quốc, các điều này rất xấu, vô cùng xấu. Các Ngân hàng đầu tư thà lỗ tỉ đô, còn gỡ lại và khi đó không ai còn nhớ cái lỗ, nhưng họ rất sợ bị dính vào scandal loại này vì sẽ bị bám theo cả nhiều thập niên, đi đâu cũng mang tiếng "phá hoại môi trường", "vi phạm nhân quyền", v.v...

Việc làm của HAGL không khác gì với việc cướp đất, tạo ra hàng trăm ngàn "dân oan" tại VN. Họ có thể KHÔNG trực tiếp đuổi nhà ai, nhưng người ta vì họ mà mất nhà, mất đất trồng trọt, thì không thể nói HAGL hoàn toàn "vô tội" được.

-------------

Nực cười là Ngân hàng Thế giới cũng đầu tư vào, qua đó cung cấp bằng chứng không thể chối cãi, họ chính là các SÁT THỦ KINH TẾ thâm độc nhất thế giới hiện nay.

Tôi biết điều này từ lâu, nay chỉ thêm bằng chứng mà thôi.

Và cũng chính vì vậy mà tôi, 1 chiến lược gia, ghi rằng Tân VN phải tránh càng xa Hoa kỳ càng tốt, vì CP nước này NAY rất tàn ác, dữ dằn, hung hăng, sẵn sàng tàn hại bất cứ quốc gia nào trên thế giới miễn là điều này đem lại lợi ích nào đó cho họ.

Vì 1 USD lợi ích, CP Mỹ nay sẵn sàng làm hại 1 triệu USD lợi ích của bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

-------------

Một CP không còn nhân nghĩa, đạo lý gì nữa, mà chỉ biết có LỢI ÍCH CHO HỌ, thì đó là 1 CP Tân VN phải tránh xa.

Tôi có quyền thì đóng cửa Tòa lãnh sự Mỹ tại SG, cho dọn vô khu đất hoang vài trăm m2 trong Củ chi, xung quanh toàn bò ăn cỏ.

Và đương nhiên là ra lệnh cho ADB, IMF, WB phải rời khỏi VN trong 24h, ai chạy không kịp sẽ bị bắt, tống khứ lên máy bay cho đi Bắc kinh. Qua đó mà hại KT TQ.

Thế giới này, rất may, là còn vài tổ chức có lương tâm như Global Witness.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen