Montag, 6. Mai 2013

VC chết KT phần lớn sẽ vì láo khoét, giả mạo các chỉ số, mà ra.


Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bài
Hàng loạt bài báo nói về công ty thu lỗ thất nghiệp nhưng trong đó có thủ đoạn chính trị trong đó .Các con số tự nhiên được điều chỉnh rất đẹp .Nói to thu lỗ rất nhiều nhưng có số nhỏ xíu chưa đáng lo ngại .Đó là cho dân ,giới kinh doanh giảm sốc từ từ ,mặt khác là nhà nước cũng thấy được tình trạng kinh tế khó khăn .Nhà nước đang cố gắng giải quyết nhưng thực ra đã an bài rồi chứ không giải quyết được gì nữa .Bài đã tung ra hết rồi .Nên mấy hôm nay CAM đánh phá trang này quyết liệt nhằm tiêu diệt sự thật tại trang này .Một lý do nữa các bài báo phải luồn lách nên phải tiến 1 bước lui 1 nước chỉ được nói 1 nửa sự thật . Một nửa sự thật còn lại để trang này phân tích thêm .

Hiện nay mà nói ,đã dự đoán thời kì bao cấp đang gần kề .Thất nghiệp quá nhiều ,tiền thì không có ,đầu tư vào Việt Nam như phân tích của Samsung bài trên thì Việt Nam húp cháo .

Yếu huyệt hiện nay là giá vàng cứ tăng cao ,có nhiều bài báo trấn an nhưng không hiệu quả .Bất ổn đang quá gần ,vì không thấy động thái bình ổn vàng nữa .
Con số, con người, đều được đánh bóng.

Có câu nói "Ngọc tốt còn có tì vết, chứ CÁN BỘ thì không".

Cách mạng Dân chủ về thì sách lột trần cán bộ, chính sách, con số, sẽ dày hàng chục triệu trang, làm tài liệu lịch sử.

Nay lần lần lộ ra các con số giả mạo, le lói đã có quan chức nói "khó tin", "không thể tin" các con số tăng GDP, giảm thất nghiệp.

Đó là khá rồi, chứ ai nói "các con số dối trá" thì chúng ta không nghe tới họ đâu, vì bị bắt ngay, bỏ tù ngay, và không báo nào dám đăng.

CÀNG TỐT, do càng giả mạo, thì càng chậm đối phó, KT càng xuống mạnh.

BÀN TAY VÔ HÌNH không vì các con số láo khoét mà chậm tàn phá nền KT VC đâu, ngược lại là khác.

VC chết KT phần lớn sẽ vì láo khoét, giả mạo các chỉ số, mà ra.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen