Donnerstag, 30. Mai 2013

Tốt nhất là kết hợp trái phiếu và đổi tiền

Việt cộng ít khi làm điều gì ngẫu nhiên mà thường chúng làm đều có mục đích. Trong bữa tiệc của ma quỷ cộng sản, từ được nhắc nhiều nhất vẫn là "vì dân", "để nhân dân không bị thiệt".

Phó thủ VC Vũ Văn Ninh không ngẫu nhiên mà nói rằng "trái phiếu chính phủ là kênh đầu tư an toàn nhất". Chúng thực sự đang dọn đường để phát hành trái phiếu cho toàn dân.

Cũng không ngẫu nhiên mà VC công bố nợ xấu 95% GDP, chỉ là lý do hợp lý để chính phủ VC hành động gấp để "cứu dân". VC có một mục đích, đó là đấu tranh sống còn để tiếp tục được hút máu nhân dân.

Chúng bị Dr. Tran làm cho bể mánh, nên mỗi ngày lại vò đầu suy nghĩ ra chiêu mới. Hiện chúng đang giương đông kích tây, gây nhiễu loạn thông tin để người dân không biết đâu mà lần. Ngay việc không đổi tên nước XHCN cũng là một chiêu như thế của chúng. Cần phải làm một cú thật bất ngờ.

Phương pháp tốt nhất mà VC có thể nghĩ đến hiện nay là kết hợp giữa bắt buộc mua trái phiếu và kết hợp đổi tiền (bỏ bớt 3 số 0). Như thế chúng chỉ cần in một lượng tiền rất nhỏ đúng với số tiền chi trả theo đầu người, còn lại sẽ phát hành trái phiếu kỳ hạn khác nhau.
Ví dụ số tiền X đầu tiên trả tiền mặt, số tiền X tiếp theo kỳ hạn 6 tháng, X tiếp theo nữa là 1 năm, ... Cứ như thế chúng sẽ cướp dần tiền của người dân mà người dân ít cảm thấy bị cướp nhất.

Nếu chỉ đổi tiền, người dân sẽ đổ xô đi đổi, cần nhân lực, vật lực rất lớn, lại bị lách bằng cách cho mượn tiền để đổi giùm. Ngoài ra, in một số tiền lớn cũng không dễ giữ kín thông tin được, lộ ra là chết ngay lập tức.
Cũng phải nói thêm là: Ngay cả in tiền cũng là một gánh nặng đối với VC, cũng như việc phải mang bao tải tiền của người dân VN.

Tôi không biết VC đang tính phương án nào, nhưng tôi chỉ biết mục đích của VC, đó là cướp của toàn dân mà phải làm sao người dân vẫn nghĩ là chính phủ đang "cứu dân".

"Đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn những gì cộng sản làm!"

Và hãy làm những gì cộng sản sợ: Rút hết tiền đổi ra vàng, ngoại tệ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen