Montag, 6. Mai 2013

VC sợ bị nội phản như LX bị Gorbachev, Yeltsin.


Trích dẫn từ bài viết của westminster Xem Bài
Nguyễn Bá Thanh lên thì tình hình lại càng tối hơn, vì càng ngày càng giống tổ chức bộ máy thời bao cấp: rất nhiều phòng ban kiểm soát lẫn nhau, nhân sự ngày càng phình to, nhưng hiệu quả thì không có, bởi vẫn là VỪA ĐÁ BÓNG, VỪA THỔI CÒI.
Ban Nội chính Trung ương CHXHCNVN = Комитет государственной безопасности (КГБ) = Komitet gosudarstvennoy bezopasnosti (KGB).

Cái này học được từ mấy ông Tướng Nga hổm rày qua VN khá nhiều.

VC sợ bị nội phản như LX bị Mikhail Gorbachev, Valentin Varennikov, Viktor Achalov, Boris Yeltsin.

Đó là lý do hình thành BNCTW, chứ hoàn toàn không phải để chống tham nhũng.

Gần đây cũng đã cho hình thành Biệt quân (tạm gọi là vậy, để không lộ nguồn tin), không khác nhóm Alpha Group của LX cũ, hoặc Delta Force của Mỹ.

Nhóm này chỉ nghe lệnh Tổng Bí thư ĐCSVN, khi hành sự có thể tiền sát hậu tấu, và có thể giết BẤT CỨ AI, kể cả Thủ tướng, vì TW ĐCSVN lo sợ có thể sau này 1 quan chức cực cao sẽ phản đảng.

Các bạn đừng xem thường ông Trọng. Ông này ra vẻ nhát bên ngoài thôi, chứ nội tâm cực kỳ độc ác, theo tôi chính ông Dũng không bằng về sự tàn độc. Không ác ôn, chưa từng giết người hoặc ra lệnh giết người, ông ta không leo lên được chức này đâu.

Phe tôi xém chút đụng độ nhóm "Biệt quân" bên Cambodia, may nhờ bỏ chạy thục mạng nên tránh khỏi.

Phe tôi chỉ có dao, đánh nhỏ, dùng phòng vệ chứ không chủ trương tấn công, trong khi phe họ có súng, toàn loại xịn nhất từ Trung quốc, và đủ loại vũ khí điện, laser kinh khủng khác.

Hình như họ giết/bắt được người đưa tin mật, nguồn này nay tắt ngủm.

Tôi nói từ lâu: những ai ĐƯỢC ở tù VC, công khai, là mừng. Đã có HÀNG TRĂM chiến sĩ, chí sĩ, bị bắt giết, tra tấn cực kỳ dã man theo lối Stassi, GRU, Smersh, nhưng không báo nào đăng, không phe nào lên tiếng kể cả phe chủ mưu.

CIA, MI6, làm gì không có mặt tại VN, và làm gì người của họ chưa từng bị bắt sau 1975.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen