Montag, 6. Mai 2013

Cai trị VN dễ thật, nếu không muốn dân giàu, nước mạnh


Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bài
Bài viết gần đây chứng minh việc đổi tiền sẽ diễn ra rất gần .Tình trạng nợ của Việt nam như bài viết trên diễn đàn này, là sụp đổ còn hơn cả Hy Lạp .Giới BDS đã đánh hơi được sự sụp đổ nên lên báo năn nỉ mua nhà mà người khuyên không ai khác chính là anh Đức ,cũng thông cảm cho anh vì anh đang cơn lên đồng .Mới hôm nào còn nói sống khỏe trên đống nợ ,nên lại van xin .Anh đang diễn hài trên bi kịch sắp đến ?

Từ chính phủ ,địa phương cho đến doanh nghiệp phát hành trái phiếu tràn lan mới đây anh Masan cũng phát hành trái phiếu .Những động thái này tôi cho là lửa tới đích rồi .Ai tranh thủ được bao nhiêu thì vét bấy nhiều ,tên nào khôn thì sống ngu thì chết uống nước đục .Đợt cuốn gói rút vốn lại cũng chông gai không kém .Kinh tế Việt nam tối dần đi về cuối năm .
Đang cho ngoại quốc mua nhà, cấp sổ đỏ. Tuy có điều kiện như phải ở VN trong thời gian nào đó, v.v... nhưng các việc này dễ "du di", làm giả.

Dân Tàu mà được cho qua mua nhà thì họ sẽ mua hết xứ, do quan chức bên đó còn giàu hơn bên VN, họ đang muốn tẩu tán tài sản. Họ biết qua VN thì có thức ăn hợp khẩu vị, gái VN thơm, đẹp không kém gái Bắc Tàu (loại chân dài gần biên giới Nga), lại rẻ hơn nhiều.

Còn việc trái phiếu thì hình như Đà nẳng, Hải phòng đều đã làm rồi. Sắp tới khắp 64 tỉnh thành đều sẽ có Ponzi schemes nở rộ, tranh nhau in, bán, như vé số.

Nghĩ lại cai trị VN dễ thật, nếu không muốn dân giàu, nước mạnh, mà chỉ muốn dân nghèo, nước bạc nhược, rồi thừa cơ gom tiền bỏ túi.

Đa số dân VN kém trí tuệ, không biết suy nghĩ trừu tượng, không biết nhìn xa, hay cả tin, v.v... đầy đủ nhược chất để làm người nhược trí.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen