Freitag, 10. Mai 2013

Mỹ nay là kẻ thù lớn thứ 2 của Dân chủ VN, sau đám VK loại óc heo

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Sir C Xem Bài
.............................
Chúng ta nên cô lập chính trị đối với vc.
Dr.Tran nên làm LOBBY với mấy tay thượng nghị sĩ bên Thượng Viện để mấy tay này bỏ phiếu thông qua 'VN Human Rights Act 2013'.
Qua đó sẽ đưa Vn vào danh sách CPC (Country of Particular Concern). Vc sẽ khó xin viện trợ hơn> Nguồn thu ngoại tệ sẽ giảm> sẽ bị thiệt hại nặng hơn khi bị tấn công tài chính và kinh tế.
Tôi không coi việc này quá quan trọng, cũng vì rất GHÉT đám chính trị gia HK.

Họ lố bịch đến buồn cười.

Luật chống tham nhũng của họ nực cười không thua VC. Có section thế này, "không được NGỒI trong buổi ăn mà THỨC ĂN quá $25". Như vậy, "ăn đứng" thì được, và đây là lý do bạn thấy hình chụp chính trị gia Mỹ khi ăn uống rất hay ĐỨNG, vì họ ăn uống quá $25 từ các người, cty, muốn mua phiếu họ.

Nhận hàng triệu đô cho buổi ăn thì được, không sao.

?????

Họ ra luật "chống tham nhũng" nhưng người viết, bỏ phiếu, đều ĐANG tham nhũng tận răng, tuy khác hình thức và cao siêu hơn VC.

-------------------------

Nhiều chính trị gia sau khi mãn nhiệm ra làm tư rất nhiều tiền là vì vậy, vì khi còn TẠI CHỨC họ ra luật có lợi cho các cty này, với "gentleman's agreement" rằng sau khi mãn nhiệm họ sẽ vào làm linh tinh, lương bạc triệu đô/ năm cho việc làm, chức vụ không cần thiết.

Jackie Chan nói không sai đâu, tuy là không nên nói quá công khai, trên TV, rằng "Mỹ là quốc gia tham nhũng NHẤT thế giới". Chắc anh ta cũng tức vì PHẢI đóng góp cho chính trị gia.

Cty tôi, chỗ riêng tư, mắng sát rạt từ Obama xuống tới không chừa 1 thằng, con chính trị gia Mỹ nào, hết đám trong Thượng, tới bên Hạ viện.

Vì luôn luôn bị nhận thư đòi đóng góp, 1 hình thức ĐÒI TIỀN HỐI LỘ. Không đóng cho họ thì khó sống, ví dụ bên tiểu bang nào đó đang bị thưa kiện, không đóng cho TNS tại đó thì dễ bị kiện "tới bến", còn đóng thì rất lạ là vụ việc được cho chìm xuồng, chính quyền tiểu bang đó không cho vụ kiện ra tòa.

Nhiều việc chỉ là "gentleman's agreement" với nhau, trên sân golf. Đừng hòng có bằng chứng.

-----------------------

Thối nát, thoái hóa vô cùng. Không còn 1 chút nào thời anh hùng mã thượng của các năm Roosevelt, Truman, Eisenhower, Johnson, Reagan. Hồi đó, tuy cũng là vì lợi ích Mỹ, nhưng không tới nổi quá ích kỷ, quá nhượng bộ tụi ma quỷ như hiện nay.

Hitler mà còn sống, bỏ tiền ra nuôi quỹ tranh cử Mỹ, không giết Do Thái, thì sẽ được chào đón danh dự tại DC. Ông ta có tàn ác, xâm lăng xứ nào, cũng thây kệ, như hiện nay Mỹ làm ngơ cho Saudi Arabia, VN vi phạm nhân quyền hết sức nghiêm trọng, nhưng chẳng LÀM gì trừng phạt.

FEDEX, Coca Cola, Pepsi, Intel còn kiếm bộn tiền tại VN, thì cho dù VC có đem LM Lý ra bắn, Obama cũng chỉ nói vài câu, rồi sau đó gọi điện thoại XIN LỖI ông Dũng vì phải nói vài câu làm Ngài Thủ tướng Quang vinh Vĩ đại bị phật lòng.

Cho dù có ra luật nhân quyền nào đó cho VC, nhưng Ngân hàng Thế giới thuộc Mỹ, ADB thuộc Nhật hết lòng cứu giúp, thì VC không bị hại cọng lông chân.

------------------------------

Tôi ỦNG HỘ dự luật này, nhưng không muốn tốn thời gian thúc đẩy cho thông qua, vì biết cho dù có thông qua nhưng nếu không kèm theo TRỪNG PHẠT KINH TẾ nặng nề thì không ăn thua gì cả.

Mà trừng phạt KT VC thì không đời nào Mỹ làm.

Mỹ nay là kẻ thù lớn thứ 2 của Dân chủ VN, sau đám VK loại óc heo.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen