Mittwoch, 22. Mai 2013

Đây KHÔNG PHẢI là "thói quen" của người VN, mà chỉ là của Việt Cộng

http://cafef.vn/tai-chinh-quoc-te/th...279011ca32.chn

Người VN nay bị bêu riếu trên báo nước ngoài là việc có thật.

Nào là báo Singapore đăng gái VN bán trinh, thuê 1 tuần giá 3000 đô Sing, tức khoảng 2500 USD, bao khách sạn. "Khách" có thể ra phi trường chọn 1 đống mới bay qua.
http://www.tnp.sg/content/website-of...sale-singapore

Báo cáo từ Anh quốc thì tố cáo Cty VN phá rừng, hại sinh thái, đạp đổ chén cơm hàng ngàn người dân Lào, Cambodia.
http://www.globalwitness.org/rubberbarons/

Kế đó báo bên Anh quốc đăng lại tùm lum, ít nhất nay mấy trăm triệu người trên thế giới đã đọc tin này. Báo Thái lan, Úc, Singapore, ngay cả bên Ả rập cũng đã đăng.

Thiệt hại uy tín người VN, quốc gia VN, không thể đo lường được. Bên Sing nay nghe nói tới "Vietnamese women" là người ta nghĩ ngay đây là đám người làm điếm thối, qua xứ họ chỉ để và biết làm điếm, chứ không biết, có thể, làm gì khác.

Bên Anh quốc, Âu châu, thì nay người ta nói VN là đám dân phá rừng, hại sinh thái, gây thay đổi khí hậu (RẤT ĐÚNG!!!), hết tại xứ mình rồi nay chạy qua các nước láng giềng phá hoại.

Người ta không phân biệt Lâm tặc Đức với người bình thường, HAGL với các cty đàng hoàng khác. Người ta chỉ biết Người VN, Công ty VN.

Thế là hết, đừng mong các cty VN khác được đón nhận nồng hậu tại Âu châu.

Bên Úc biết hết, và họ còn biết nhiều hơn vậy nữa, đó là người VN chuyên buôn ma túy vô nước họ, sinh viên VN hay ăn cắp, đánh lộn, gian lận điểm thi, mua hàng trả góp rồi bỏ chạy về nước, ký tên mua cell phone trả góp cả chục cái rồi bỏ chạy. Hồi còn bên Úc (cách đây 11 năm), tôi biết các việc này khá nhiều.

Quan trọng là báo "lề phải" chẳng những không lên án các hành động trên, mà còn bênh vực, rồi hùa nhau tố cáo các nơi đăng các tin trên.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen