Donnerstag, 16. Mai 2013

Phó Chủ tịt nước còn nói phản động "Tinh hình KT GAY GO LẮM RỒI"


Trích dẫn từ bài viết của LacHongDanQuoc Xem Bài
Dạo này các bài về KINH TẾ hình như sao lãng dần. Tôi vẫn mong có nhiều bài về kinh tế VN hay các quôc gia có liên can (hay liên quan) để học hỏi thêm!
Cảm ơn!
KT VN vẫn được phân tích hàng ngày đó thôi.

Lúc này ít sôi động, vì lẽ đơn giản là ĐẠI CUỘC đã định, tình hình KT khủng hoảng đã quá rõ ràng.

Trận đấu 2-2 thì còn sôi động, chứ 10-0 thì coi chán ngấy.

Phó Chủ tịt nước còn nói phản động "Tinh hình KT GAY GO LẮM RỒI":
http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/5...-lam-roi!.html

"..."Tình hình đúng là hết sức đáng lo ngại, tăng trưởng sản xuất giảm ở cả lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ, bức tranh vô cùng ảm đạm. Chỉ cần nhìn số lượng hàng chục nghìn doanh nghiệp phá sản, phần còn lại thì đến 65% báo lỗ thì biết khả năng phục hồi kinh tế khó khăn đến mức nào"

Ông Nguyễn Xuân Cường (phó trưởng Ban Kinh tế trung ương)..."


Tôi còn rất ít việc phải làm, bên tình báo thì hoạt động mạnh, đang tìm mua, đánh cắp, các bản báo cáo THẬT, loại TỐI MẬT, về tình trạng THẬT của nợ xấu, sụt giảm GDP, để đưa qua cho tôi, rồi tôi chuyển đi khắp nơi.

Chỉ có FEDEX là mừng, mấy tháng nay tôi gởi các tài liệu loại này đi hàng trăm lần, thêm vụ Global Witness 4 ngày nay thêm mấy chục cái nữa.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen