Montag, 6. Mai 2013

TẠI SAO VC ĐỔI TIỀN ?


Trích dẫn từ bài viết của dautu Xem Bài
Tôi có vài ngàn USD gửi 1 ngân hàng VN lấy lãi 2%/năm. Xin mọi người cho ý kiến về việc: liệu chuyện đổi tiền có ảnh hưởng gì đến số tiền gửi này không?

Xin cảm ơn.
Dautu.
Chào bạn dautu , Các lần "đổi tiền" trước , người dân không có vụ gởi đô hay vàng ở ngân hàng , cho nên không thể dựa trên kinh nghiêm mà trả lời . Tuy nhiên theo lý luận , mục đích chính của đợt đổi tiền kỳ này không phải là ..... đổi tiền , mà để cướp . Chứ nếu chỉ đổi tiền không thì chúng không cần làm gì sất , vì không có lợi gì khi chỉ giảm vài con số zero . Từ đó tôi suy luận là tiền đô và vàng trong ngân hàng sẽ qui đổi thành VND , và mức hạn chế áp dụng đều cho mọi người (trừ cán bộ). 2% tiền lời một năm thì không đáng để take risk . Cho nên mua vàng và đô cũng không chắc là tránh được bị cướp , mà còn cho người ta ảo tưởng là giữ được tiền , và an tâm gởi hết ở ngân hàng , chính những người này sẽ bị mất nhiều nhất , phần thì phải mua vàng và đô với giá cao hơn thị trường , và lúc qui ra VND thì đổi theo giá qui định . cho nên họ là những người bị cướp nhiều hơn cả . Rất tiếc là tôi biết CS quá rõ , cho nên tôi phải trả lời theo hiểu biết của tôi , có thể làm bạn thất vọng .



Trích dẫn từ bài viết của dautu Xem Bài
Tôi có vài ngàn USD gửi 1 ngân hàng VN lấy lãi 2%/năm. Xin mọi người cho ý kiến về việc: liệu chuyện đổi tiền có ảnh hưởng gì đến số tiền gửi này không?

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của dautu Xem Bài

Xin cảm ơn.
Dautu.

Bạn thử nghỉ xem mục đích của lũ cầm quyền VC đổi tiền để làm gì . Có ai trên thế giới này làm như chúng không . Hoa Kỳ đã tồn tại gần mấy trăm năm nay rồi mà họ có bao giờ đổi "Đồng Đô La" không .

Nếu Đồng Đô La mà cứ đổi tới, đổi lui mãi thì có ai dám đầu tư vào kinh tế của Hoa Kỳ nữa không .

VC đổi tiền là để xóa nợ xấu hay nói đúng ra là giựt nợ hay là cố tình, cố ý ăn cướp và cướp đoạt tiền bạc cùng tài sản của dân lành .

Bạn hiền thử dùng cái đầu của chính mình để suy nghĩ thử xem nếu bạn chỉ là một người dân lành không phải là đảng viên của chúng thì khi đổi tiền hay là có những biến cố như là "KINH TẾ KHỦNG HOẢNG", "VỞ NỢ",...vv... thì tiền bạc của bạn hay là của 90 triệu người dân lành VN đã làm việc siêng năng, cần mẩn cả đời khó nhọc để dành dụm và gửi ngân hàng nhà nước VC sẽ ra sao .

Thí dụ như là ngay cả tại Hoa Kỳ và những quốc gia trên thế giới này như là Anh, Pháp, Đức, Ý,...vv... cũng vậy khi mà bạn đầu tư vào thị trường chứng khoáng cũng vậy . Nếu công ty mà bạn đầu tư vào bị "VỞ NỢ" thì số tiền của bạn có còn không . Bạn thử suy nghỉ xem số tiền của bạn còn lại bao nhiêu . Bạn nghỉ đúng rồi đấy "Zero" .

Khi mà lũ cầm quyền VC đổi tiền hay là bị "Vở Nợ" thì bạn sẽ không còn một cắc đấy bạn ạ .

Tiền bạc rất khó kiếm và không dễ để dành đâu tôi khuyên bạn nếu không biết làm gì thì bạn nếu ở Hoa Kỳ thì nên mua "VÀNG" hay là mua "US NATIONAL BOND" hay là để vào những chứng khoáng có giá trị và bảo đảm 100% như là "LONG TERM CERTIFICATE" của những nhà băng có uy tín ở Hoa Kỳ để đầu tư và để dành chứ đừng đưa cho mấy tên VC giử giùm nhé .

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen