Samstag, 18. Mai 2013

Đánh KT chỉ là 1 mặt trận, bên TÌNH BÁO còn nhiều việc lớn hơn.


Trích dẫn từ bài viết của Dan Quoc Xem Bài
Tôi đề nghị chủ topic những ai không có ý xây dựng chỉ bàn ra làm loãng đề tài công kích cá nhân như nick baed ....nên giam họ 1 tuẩn lể ,lần sau 1 tháng .Tái phạm 1 lần nưa ban nick vĩnh viễn ,đừng nhịn nhục thả cưa cho bọn nó cố tình quậy phá chủ topic .Ai mới ghi danh cố tình spam và troll thì cẩm góp ý kiến .Với bọn này phải làm mạnh cho tụi nó sợ .
Tôi không chủ trương cấm nick, chỉ dẹp các BÀI có ác ý chỉ trích CÁ NHÂN mà thôi.

Luôn xử việc, không xử người - chừng nào còn có thể như vậy.

Làm lãnh đạo thì LUÔN phải có lòng nhân, tính bao dung. Tôi đang tập cho có thêm các tánh này.

Đây là việc chung, việc RẤT LỚN, không nói các cá nhân làm gì, vì ai cũng quá nhỏ bé trước các sự chuyển đổi KT, chính trị hiện nay và trong tương lai tại VN.

Đám HVB nhãi nhép, đám xin được làm Việt Cộng, thì lại càng chỉ như các cục sình, không ra gì cả.

------------------

Các bạn đọc báo đủ thấy rồi, chính Chủ tịt nước cũng cho biết "Tình hinh kinh tế GAY GO lắm RỒI".

Các bạn chú ý, đây là 1 câu bao hàm rất nhiều ý nghĩa, và không phải nói đang lúc tranh luận, mà là 1 lời TUYÊN BỐ ĐƯỢC CHUẨN BỊ TRƯỚC.

"Lắm" = rất nặng nề, serious. Bà này đã có thể nói "gay go", "khá gay go", nhưng bà ta chọn nói "gay go LẮM", tức là từ mạnh nhất có thể.

"Rồi" = ĐÃ như vậy, chứ không phải sắp tới để có thể tránh.

VC sụp KT thì đây là đòn chí mạng đánh vào họ, vì chính quan chức cấp lớn bị thiệt hại kinh hoàng, biết bao nhiêu tiền họ ăn hối lộ, ăn cắp, suốt mấy chục năm qua bị tan thành mây khói chỉ sau 2 năm phe Tân Hiến pháp tham gia đánh sập TTCK, gây biết bao thiệt hại trong rất nhiều việc, làm báo QĐND phải lên tiếng 2 lần, báo Công an Nhân dân đến nay ít nhất 1 lần.

------------------

Đánh KT chỉ là 1 mặt trận, bên TÌNH BÁO còn nhiều việc lớn hơn.

Ví dụ, Dương Chí Dũng được nhiều công an cấp tá giúp chạy trốn, trong tay ông ta có nhiều NGÀN TỈ ĐỒNG, "mua" ai chẳng được, nhưng tại sao bị bắt, bị lộ nơi ẩn nấp?

Không lẽ trong hàng ngũ công an có "phe không ăn tiền", mà cho dù có thì tại sao phe này đột nhiên làm việc hiệu quả như vậy, và lại quá sức "thanh liêm" không lấy tiền HÀNG NGÀN TỈ ĐỒNG ông này sẵn sàng hối lộ khi vừa bị bắt, tin chưa loan truyền ra ngoài?

Và ông này bị bắt thì có HẠI gì cho VC?

Các bạn hãy suy nghĩ, có phải có nhóm nào còn CAO TAY hơn phe ông này, phe đi bắt (cho có, để lấy tiền hối lộ thả đi), đã DÀN XẾP việc bắt ông này, theo cách mà phe đi bắt không thể, không dám, nhận hối lộ cả ngàn tỉ đồng?

Rồi còn các vụ bể nợ lớn, bể hụi, v.v... toàn loại con cháu các ông Tướng, ngay cả Phó Tư lệnh Quân khu 7 lớn cỡ nào vẫn không bao che nổi cho cô con gái rượu, các bạn tưởng đơn giản là việc "tự nhiên" xảy ra hay sao?

------------------

Nhóm Tình báo phe tôi, các nhiều "cựu" nhân viên tình báo Pháp tham gia, làm nhiều việc phải nói chính tôi còn kinh sợ, nhăn mặt, do các việc họ làm nhiều khi quá "độc", mưu quá sâu, kế quá hay, tôi đọc biết bao nhiêu sách tình báo mà không nghĩ ra, ngay cả không thể tưởng tượng.

Từ nay đến 19/6, VN sẽ không yên ổn.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen