Samstag, 29. Dezember 2012

Việt Nam muốn tiến bộ thì sẽ phải diệt trừ ít nhất 2 thành phần: Việt Cộng và Việt kiều loại ÓC HEO

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của forgreatviet Xem Bài
Nền kinh tế VC giống như con bệnh ung thư đã di căn.

Năm đầu tiên (năm 2012) con bệnh đau oằn oại: GDP giảm 20%, phá sản 200 ngàn doanh nghiệp, thất nghiệp tăng phải đến hơn 50% (con số 3% của CSVN đưa ra chắc tính luôn cả những lao động hành nghề bán rong, mại dâm, ăn xin, buôn xì ke,...hễ cứ có thu nhập là coi như không thất nghiệp).

Năm thứ 2 (năm 2013) sẽ là năm cứu chữa con bệnh trong tuyệt vọng: Kết kim kết hối trong tuyệt vọng. Có 1 người quen của tôi gửi vàng ở một ngân hàng Việt Nam, khi nhận lại thì chỉ nhận được vàng bị sứt mẻ, và khi đem ra thị trường tự do bán thì giá trị bị xuống 100 USD cho mỗi lượng vàng do cục vàng bị méo mó. Tôi trả lời: "Chị lấy được lại vàng là tốt lắm rồi. Lần sau chị rút kinh nghiệm nhé! Cứ có vàng hay ngoại tệ thì giữ lấy, nếu muốn bán thì ra thị trường tự do, chứ gửi ngân hàng thì kết quả thế nào, chị đã biết".

Năm thứ 3 (năm 2014), con bệnh chính thức tắt thở. Lúc đó không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Mong rằng Việt Nam sẽ không phải trải qua một thời kỳ quân quản nữa.
Tôi e là khó qua khỏi năm 2013.

Lẽ ra đã chết hồi cuối năm 2011, rất may là có đám Việt kiều loại ÓC HEO cứu.

Do đám này thấy giá BĐS xuống 30-50% tại VN, họ ùn ùn gởi tiền về VN mua đất, nhiều khu hoang vắng, chưa có điện nước, VC cũng bán gần cả ngàn USD/ m2.

Đám làm nail gởi về rất kinh, do tại đây trốn thuế, tiền không biết đem đi đâu. Họ chuyền tay nhau các bản in giá bán đất, chung cư, biệt thự tại VN.

Khu gần sân bay Long Thành được dân làm nail tại Mỹ mua gần hết, tuy không biết chừng nào mới cất sân bay, chừng nào xong. Nay thì điện nước, ống cống đều không có, vậy mà nghe nói giá 900 USD/m2 nếu là mặt tiền.

Tiền gởi về ào ạt, qua năm 2012 cũng vậy.

--------------

VC được cứu ngay trên giường hấp hối 1 cách vô cùng ngoạn mục, từ dự trữ ngoại tế bị sạch bách hồi giữa năm 2011, vọt lên nay khoảng 20-25 tỉ USD, chỉ do in tiền VND ra mua USD.

Sau này, nếu phe tôi thành công, sẽ lên danh sách truy tố trước LỊCH SỬ các tên VK loại ÓC HEO, ÓC CHÓ, từng chạy "tị nạn chính trị" ra khỏi VN, từng lạy lục xin được vớt lên đảo, nuôi ăn, cho qua Mỹ nhận welfare, foodstamps, Medicaid, Housing voucher, v.v... Rồi làm ăn khá lên 1 chút, thì gởi tiền về nuôi Cộng phỉ.

Đám này đáng chết gấp trăm lần Việt Cộng, vì 100% bọn họ là có tội với quốc gia, dân tộc, đã biết Cộng phỉ khốn kiếp thế nào, còn nuôi họ.

Trong khi trong đám Việt Cộng, nói cho công bằng, thì 1 số sai mà không biết họ sai, vì từ nhỏ đã bị đầu độc tư tưởng, bị dạy sai, nên họ không biết điều đúng để theo, điều sai để tránh.

--------------

Dù sao thì vận số Việt Cộng được kéo dài thêm vài chục tháng, rất đáng tiếc, nhưng chúng ta không làm gì hơn được.

Qua 2013, với các chính sách siết vàng, đô la triệt để, LẠM PHÁT sẽ tăng vọt, trong khi sản xuất đình trệ sau Tết. Năm 2013 sẽ càng đem lại nhiều khó khăn, đau khổ cho dân chúng, và xô đẩy Việt Cộng tới gần cửa địa ngục hơn bao giờ hết.

Việt Nam muốn tiến bộ thì sẽ phải diệt trừ ít nhất 2 thành phần: Việt Cộng và Việt kiều loại ÓC HEO.

Loại Vietweekly, Saigon Bolsa TV, sau này sẽ nên bị cấm không cho ra vào VN.

--------------

Phe tôi đã soạn sẵn nhiều tài liệu, sau này nếu thắng thì công bố, cấm không cho VK loại óc heo như 2 nhóm trên đây được vào VN. Tại Mỹ, họ muốn làm gì làm, nhưng tại Việt Nam Dân Chủ thì họ đừng hòng vào phá.

Ý riêng tôi thì không nên lo xa quá, vì Việt Cộng chết, các đám này sẽ chết theo do không ai nuôi dưỡng, hoặc trở cờ chạy theo nịnh bợ phe dân chủ để kiếm cơm là khác.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen