Montag, 24. Dezember 2012

Trước là DỐT, sau là HÈN, thì còn làm được gì?

Tôi mà có quyền, thì sẽ lập tức ra sắc lệnh không công nhận mọi bằng cử nhân, cao đẳng, tiến sĩ KT của tất cả mọi người nào có các thứ này tại VN:
http://www.vef.vn/kinh-te-24h/2012-1...nam-tang-5-03-

Không 1 ai trong đám này xứng đáng và đủ trình độ vô học năm thứ 1 môn Kinh tế tại bất cứ trường 1 sao nào của Mỹ, Pháp.

Đám học từ VN, Đông Âu, thì cho là không nói tới đi. Nhưng còn học tại Mỹ, Pháp, Anh, Úc, thì sao?

Ông Alan Phan biết mà không dám nói, hay không biết?

Ông Bùi Kiến Thành đã bán linh hồn cho ma quỷ, nên không dám nói.

Hàng chục COCC từng mở ra Minh Biện, nay thất nghiệp tại ngoại quốc, chạy về VN kiếm ăn, nên không dám nói.

Mà có lẽ họ cũng không biết cách tính GDP. Do du học là vì chính trị, ra trường hoàn toàn vì lý do chính trị, chứ hoàn toàn không xứng đáng.

Như mấy đứa con ông Dũng, có đứa nào biết ngoại ngữ đâu, cũng có bằng tiến sĩ, MBA, do CIA cấp.

Con ông Bằng cựu đại sứ, con ông Thạch cựu ngoại trưởng, cũng ra bằng Georgetown, Yale ào ào, nhưng có đứa nào từng làm việc tại Mỹ, lương còm cõi vài chục ngàn/ năm?

---------------------

Việt Cộng còn tồn tại tới ngày nay chỉ là do tuyên truyền rất hay, giỏi, và luôn có cả chục triệu người VN vì nghèo đói kiếm cơm nên nịnh bợ, ve vuốt họ, sẵn sàng bán linh hồn cho họ.

Người VN vốn tánh hèn kém, thích làm nô lệ, nên gặp Việt Cộng làm đại ca, họ rất mừng.

Có người từng khổ biết bao nhiêu, chạy qua Mỹ được như đám Vietweekly, Saigon Bolsa TV nào đó, liền trở ngược về VN nịnh bợ Việt Cộng kiếm ăn, phản bội lại nhân, trí, dũng, trung, tín, thật không xứng đáng làm heo làm chó.

Dân khổ biết bao nhiêu, nay rất nhiều người đói quá bị BUỘC phải làm cướp, làm điếm, các việc trái lương tâm, nhân bản họ, để có chút tiền sống.

Vậy mà có kẻ không tới nổi chết đói - đám Minh Biện cũ vẫn có thể ở Mỹ đi lau chùi dọn dẹp kiếm đủ sống - hoặc đám Bùi Kiến Thành, đám dạy bên Fullbright, lại chịu bán linh hồn, danh dự giòng tộc mình, cho Việt Cộng.

Thật đáng buồn cho VN.

---------------------

Phe tôi mà thắng, thì không cho tất cả mọi đứa có bằng KT tại VN được hành nghề, và sẽ không công nhận bằng cấp của họ, không cho phép được ghi là có bằng cử nhân, cao đẳng, tiến sĩ KT trong các đơn xin việc.

Trước là DỐT, sau là HÈN, thì còn làm được gì?

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen