Montag, 24. Dezember 2012

"Gấu mẹ Liên Xô vĩ đại" cũng vì in tiền ra "cứu Kinh tế" mà chết gục trên đống rubles vô giá trị

Việt Cộng chọn thua vì Pháo:
http://dudoankinhte.wordpress.com/20...cuu-ngan-hang/

Việt Cộng chọn chết vì SIÊU LẠM PHÁT, theo cùng lối ông Bố Liên Xô chết gục trước đây.

"Gấu mẹ Liên Xô vĩ đại" cũng vì in tiền ra "cứu Kinh tế" mà chết gục trên đống rubles vô giá trị vào cuối trào, lương công chức lãnh ra không đủ mua bánh mì, bơ, quá vài ngày.

Nhân viên kỳ cựu KGB bỏ nhiệm sở hàng loạt, 1 số lẹ tay đánh cắp được tài liệu bán cho tình báo Tây Đức, Anh, Pháp, Mỹ, lấy tiền.

Trụ sở GRU (Glavnoye Razvedyvatel'noye Upravleniye) hoang tàn như bị động đất, vì nhân viên tháo bóng đèn, dây điện, khiêng bàn ghế đem về nhà, do 4, 5 tháng không có lương, khi có thì không đủ mua quá vài ổ bánh mì đen cứng ngắt.

Lính Đông Đức gác Bức tường Ô nhục Berlin đào lỗ chó, thò tay qua Tây Berlin xin thuốc lá, kèm theo bản đồ đóng quân Đông Đức, tất cả các bí mật họ biết, đổi 1 gói Marlboro đỏ.

Không có đồng tiền có giá trị, thì mọi việc trở lại thời tiền sử, chứ thời Trung cổ bên Âu châu, thời Phong kiến bên Á châu vẫn xài tiền CÓ GIÁ TRỊ.

Tại VN, cả ngàn năm trước, đã có tiền đúc, làm đơn vị trao đổi hàng hóa. Tiền có giá trị là vì NHÀ VUA có giá trị, người ta TIN TƯỞNG rằng bán bao lúa này, lấy đồng tiền này, sẽ có thể dùng đó mua muối, vải, thuốc uống.

Nay đồng tiền VN đang bị mất giá trị nặng nề, nếu in thêm 150 ngàn tỉ đồng "cứu BĐS" thì sẽ làm LOÃNG GIÁ TRỊ đồng bạc, làm giảm giá trị VND nặng nề.

Nhưng theo tôi tính toán thì sẽ KHÔNG ĐỦ, do đó Việt Cộng sẽ BỊ BUỘC PHẢI IN RA THÊM NHIỀU TRĂM NGÀN TỈ ĐỒNG, sau khi in ra 150 ngàn tỉ này.

Chẳng mấy chốc, VND sẽ có giá trị còn thua Tiền Tự Đức, thua mấy đồng bạc cổ, do tiền cổ còn bán cho người sưu tập, tệ lắm thì đốt ra lấy đồng, chì.

Chứ Polymer đâu đốt ra được gì, lấy làm giấy chùi thì cũng không dính, do đó vô giá trị cho ngay cả mục đích phục vụ vệ sinh cá nhân.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen