Sonntag, 9. Dezember 2012

Kết cuộc sẽ ra sao, còn tùy Việt Cộng trong giai đoạn cuối này.

Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
Trung quốc có rất nhiều gián điệp ở VN dưới dạng công nhân hay dân thường , với lại điểm mạnh của TQ là bộ binh với chiến thuật nướng người - họ không ngán VN khoản này
Điều tôi không hiểu nổi là tại sao người Tàu lại gian ác, độc ác như vậy?

Và tại sao Việt Cộng lại trung thành học theo các sự gian ác, độc ác này?

Hai thế lực này họp lại, thì còn gì là Việt Nam?

Tàu hại VN ta biết bao nhiêu trăm ngàn lần trong lịch sử, và hiện nay, vậy mà tại sao Việt Cộng lại không ngăn chận, dân ta lại không phát triển phong trào TẨY CHAY HÀNG TÀU, ít ra là như vậy.

Người nghèo thì không nói, vì họ vô năng, có khi vô tâm, vô trí. Đây là nói người khá giàu, tại sao lại không gây ra PHONG TRÀO CHỐNG HÀNG TÀU?

--------------------

Hàng Tàu tràn ngập VN, nếu muốn diệt thì quá dễ, nên ra lệnh BẮT ĐƯỢC THÌ BẮN BỎ TẠI CHỖ tất cả những ai buôn lậu hàng Tàu qua biên giới.

Bắn tại chỗ, bắn ngay, cho quay phim lại làm bằng chứng. 1 đồng hàng lậu cũng giết không tha.

Bắn chừng vài chục người thì sẽ dẹp được, bên xì ke ma túy cũng vậy.

Luật là để bảo vệ quốc gia, người vô tội, chứ không phải bảo vệ kẻ bán nước, người có TRỌNG tội như buôn xì ke.

----------------

Không nghiêm minh chút nào, suốt đời Việt Cộng cứ lo hại người có lòng với quốc gia, thì sau này chúng làm sao còn có chỗ đứng tốt trong lịch sử, và trước mắt khó thoát cảnh bị dân lật đổ, gia đình giòng họ bị tiêu trừ.

CP mới sẽ không thể nào bảo vệ Việt Cộng nổi, cho dù muốn. Hàng mấy chục triệu dân đâu thể chịu nhìn cảnh cựu Việt Cộng giàu sang sung sướng, con gái ông Dũng ra vào là xe hơi bạc chục tỉ, có nhà mát vùng biển.

Tôi mà làm Thẩm phán thì cũng sẽ phạt thật nhẹ những ai vô nhà cựu Việt Cộng đánh cướp, vì chính họ bị nghèo, phải làm cướp, là do Việt Cộng gây ra.

--------------------

Kết cuộc sẽ ra sao, còn tùy Việt Cộng trong giai đoạn cuối này.

Tôi hy vọng sẽ không có thảm sát toàn quốc, nhưng thấy khó tránh khỏi, vì nay dân căm thù Việt Cộng quá sức, một khi Việt Cộng bị xuống chức, thì dân chúng sẽ trút sự căm hận hàng 1/2 thế kỷ nay lên đầu họ.

Một cuộc tàn sát đại quy mô sẽ xảy ra, hầu như chắc chắn như vậy.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen