Mittwoch, 19. Dezember 2012

Cháu ngoan Bác Hữu

Trích dẫn từ bài viết của leocâyổi Xem Bài
Ha ha ha, đây là thành tích của mấy chục năm xây dựng con người mới XHCN.

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/10157...ng-ky-luc.html
Chủ nghĩa "giết, giết nữa, giết mãi" theo Tố Hữu nay đã dạy ra vô số cháu ngoan trung thành với lời dạy:

“Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ,
Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong,
Cho đảng bền lâu, cùng rập bước chung lòng,
Thờ Mao Chủ tịch, thờ Sít-ta-lin bất diệt”


Và đây, lời một CS Bắc Việt có "giấy chứng nhận dũng sỹ diệt Mỹ và dũng sỹ diệt xe cơ giới gấp phồng túi ngực (theo đúng nghĩa đen).":

"...Khi tôi kể cho bác tôi về một cuốn nhật ký nổi tiếng của một người lính trẻ tuổi hai mươi và ngỏ ý muốn mua một cuốn tặng bác. Bác tôi từ chối và nói với tôi rằng: "Con ạ, nếu mỗi người lính khi ra trận, thay vì viết mà chỉ cần bắn bị thương một kẻ thù thôi, thì miền Nam có thể giải phóng rất lâu trước 1975″..."
http://www.petrotimes.vn/news/vn/dam...-yeu-nuoc.html

Đó là "lòng yêu nước" của Việt Cộng, 3 triệu bộ đội bắn bị thương 3 triệu lính VNCH, gây 3 triệu thương binh, trong khi "tội" của VNCH chỉ là muốn phát triển như Nam Hàn, còn "công" của bộ đội là muốn biến toàn VN thành Bắc Hàn.

Cha mẹ tôi dạy, từ sách giáo khoa VNCH "Nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong 1 nước phải thương nhau cùng".

Việt Cộng dạy, "Uớc gì mỗi bộ đội bắn bị thương 1 lính VNCH".

Tôi đi nhà thờ, Linh mục dạy "Chớ giết người":
http://thanhlinh.fr/index.php?option...ngun&Itemid=57

Việt Cộng dạy: "Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ,"

Ba mẹ tôi dạy: "Thương người TQ, chống giặc ngoại xâm từ TQ".

(Cái này tôi thuộc hơi quá đáng, "thương hơi quá", haha. Vợ tôi là "Tàu Chợ lớn").

Việt Cộng dạy: "Thờ Mao Chủ tịch... bất diệt”[/i]

----------------

Việt Cộng con nay chạy ùn ùn đi hôn ghế diễn viên Nam Hàn ngồi lên, có biết đâu rằng Nam Hàn ngày nay là hình ảnh lẽ ra Nam Việt Nam đã trở thành, nếu không có các bộ đội Bắc Việt say máu người, muốn "mỗi bộ đội bắn bị thương [đừng láo khoét, đây là nói bắn CHẾT thì có] 1 lính VNCH".

Hồi đó đừng bắn dân, lính miền Nam, thì nay tha hồ chạy xin hôn ghế diễn viên Nam VN, cần gì phải chờ lâu lâu mới có diễn viên Nam Hàn qua.

Các oppa Nam Hàn đa số là dị hợm, pê đê, trong khi diễn viên miền Nam VN thiếu gì người tài giỏi, hay hơn, và có nam tính hơn.

Việt Cộng cha, con, chú, bác, cậu, dì, đều làm gì cũng sai bét hết cả.

Bậy bạ gì đâu.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen