Montag, 17. Dezember 2012

Đinh Việt theo chân Đinh Tiên Hoàng?

17/12/2012: S-PHONE sập, lỗ hơn 1/2 TỈ ĐÔ LA:
http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2...-nang-chi-tra/

15/3/2007, họ đầu tư 543 triệu USD:
http://www.tin247.com/sfone_tang_von...-21248542.html

Nay không còn tiền trả điện nước!

----------------------------

Cty ảo, lập ra chỉ để thu tiền đầu tư rồi quỵt chạy, của gia đình con rể ông Dũng cuối cùng cũng bị rút giấy phép:
http://vneconomy.vn/2012121003342991...-giay-phep.htm

Cho thấy ảnh hưởng ông Dũng nay đang bị co cụm đáng kể.

Henry và 3Phượng đã ly thân, sắp ly hôn, tôi nghĩ phần nào cũng do các xích mích tài chánh.

Tôi ra làm ăn nhiều năm, KỴ NHẤT là làm ăn với người nhà.

Ngay cả với vợ tôi mà cũng phải có tài khoản riêng, tất cả các cơ sở làm ăn đều lập LLC (limited liability company) để cái nào sập thì không ảnh hưởng tới cái khác, và cho dù toàn bộ sập thì vẫn không ảnh hưởng tới tài khoản cá nhân.

Mà chỉ làm ăn nhỏ thôi, sập hết cũng chẳng sao.

----------------------------

Đằng này, gia đình con rể ông Dũng làm ăn lớn lắm, theo tiêu chuẩn VN. Và toàn bộ đều có tài khoản, ngay cả tánh mạng, cá nhân đầu tư vào.

Mạng Đông Dương Telecom có số riêng, 099, là "số kim cương", do bên VN rất tin dị đoan, và số "99" trong bài cào, xì phé, hay baccarat đều là số tốt.

Hoàn toàn vì lý do chính trị nên mạng này không triển khai, và khi bị dẹp cũng vì lý do chính trị.

Không triển khai là vì ông Dũng không muốn bị cho là gia đình ông ta thao túng thị trường, cho dù trước đó chính ông ta vận động nên Đông Dương Telecom mới được cho giấy phép, cho số 099.

Có vài thay đổi trong chính trị, nên cty này không triển khai, chờ thời.

Chờ tới cuối năm nay, đã quá hạn 1 năm, nhưng nay ông Dũng bị mất bớt quyền hành, phe chống ông ta không e ngại gì nữa, mới dám vuốt râu hùm đã bị rụng bớt răng.

----------------------------

Rõ ràng phe ông Dũng không muốn bị rút giấy phép, vì nếu họ muốn KHÔNG triển khai, thì có thể TỰ NGUYỆN xin trả lại giấy phép, rút lui.

Cách đây 1 năm, khi hết hạn triển khai, lẽ ra bị rút giấy phép NGAY, lúc đó ông Dũng còn quyền hành cao lắm, nanh vuốt còn đầy đủ, không ai dám lại gần, nói gì bứt râu.

Nay thì bị teo tóp nhiều, cô Phượng mấy tháng nay không lên báo gì nữa, sau lần đi Mỹ mua nhà hồi hè năm nay.

Ông Dũng, theo dự tính, sẽ xuống chức sau Tết. Nếu đúng vậy thì cặp Phượng - Hoàng cũng tan hàng rã đám, ông sui gia Bang cùng con rể Thomas O'Connor, con ruột Henry, phải mau mau chạy khỏi VN kẻo bị hại.

Cô Phượng cũng phải mau chạy ra khỏi xứ để tránh bị mọi ra các phi vụ làm ăn bất chánh, có thể bị tù tội. Cũng may, và rất khôn ngoan, là đã chạy xong giấy tờ vô dân Mỹ, rục rịch 1 cái là ôm con bỏ chạy qua Mỹ sống suốt đời như bà hoàng, còn hơn Imelda Marcos.

Hai cậu con trai thì đã lẹ tạy lẹ chân vào Trung ương Đoàn, dự bị Trung ương Đảng, nên ít có thể bị thanh trừng. Ông Dũng thì cũng đã cất xong "nhà tổ", về hưu hưởng phước suốt đời trong cung, tử cấm thành, với chục người hầu hạ.

----------------------------

Thế là triều đại nhà Nguyễn Tấn sắp sụp đổ, hy vọng kết thúc khá hơn ông Thiệu.

Họ Nguyễn coi bộ "xui", sau này lãnh đạo VN có họ khác hy vọng sẽ may mắn hơn.

LS Đinh Việt cùng họ với Đinh Bộ Lĩnh, vị có thể gọi là "Khai quốc Hoàng đế" của VN, chấm dứt hơn 1000 năm VN bị TQ đô hộ.
http://vi.wikipedia.org/wiki/%C4%90i...AAn_Ho%C3%A0ng

"...Đinh Tiên Hoàng (chữ Hán: 丁先皇; 924 - 979), tên húy là Đinh Bộ Lĩnh (丁部領)[1], là vị vua sáng lập triều đại nhà Đinh, nước Đại Cồ Việt trong lịch sử Việt Nam. Ông là người có công đánh dẹp loạn 12 sứ quân, thống nhất giang sơn và trở thành hoàng đế đầu tiên của Việt Nam sau 1000 năm Bắc thuộc..."

Lần nữa, có thể chăng, lại 1 người họ ĐINH khai quốc Tân Việt Nam?

Có thể chăng, Đinh Việt sẽ sáng lập Tân Việt Nam, đánh dẹp loạn các phe phái chống dân chủ, dân chủ cuội, thống nhất giang sơn và trở thành vị Tổng thống đầu tiên của VN sau hơn 50 năm Cộng thuộc?

Đinh Bộ Lĩnh lập Đại Cồ Việt, thì Đinh Việt lập ĐẠI VIỆT DÂN QUỐC.

Ông này tài cao, hiểu rộng, người rất điềm đạm, đỉnh đạc, xứng đáng là Thượng phụ Khai quốc.

Vốn tánh nhân từ, ông này lên sẽ không hại Việt Cộng, do đó nếu Việt Cộng "thua" về tay Đinh Việt thì cũng không thiệt hại gì đáng kể, và ĐVDQ từ đó mới có thể thống nhất LÒNG NGƯỜI, để cùng nhau tạm quên quá khứ đau buồn, mọi người chung sức xây dựng tương lai.

Nếu có ngày đó, phe tôi sẵn sàng tiếp giúp, vì phe tôi toàn là các chí sĩ, khoa học gia, giáo sĩ, không ai muốn làm lãnh đạo, hoặc ngay cả giữ bất cứ chức vụ chính trị nào.

----------------------------

Bây giờ đưa ra các hypotheses này không quá sớm đâu, vì chúng ta thấy rõ, triều đại nhà Nguyễn Tấn sắp lụi tàn, sụp đổ diễn ra khắp nơi, ngay cả trong bóng đá, Thái cực đạo là các môn trước đây VN vào hàng khá trong vùng, chỉ thua Thái lan.

Nay thì bóng đá thua cả Miến điện, Phi, là các nước chỉ 3 năm trước VN "ăn như ăn gỏi, chỉ đáng tráng miệng". Hồi đó, có khi VN thắng Phi tới 7-0.

Theo tôi, cái gì cũng không qua Ý TRỜI. Việt Cộng khi có thời, thì không ai hại họ được.

Phe ba tôi, phản gián VNCH, từng tốn biết bao năm, công sức, hy sinh biết bao nhiêu bạn hữu, để gài người bên cạnh Lê Duẫn, để ám sát.

Khi thì thất bại do máy bay Mỹ bỏ bom, làm ông này trốn mất.

Khi thì nhân viên võ thuật siêu quần, bắn súng phóng dao hàng vô địch thế giới bị... rắn cắn chết khi đã mò đến gần lều Lê Duẫn, chỉ cách vài thước.

Khi thì bỏ độc trong thức ăn, Lê Duẫn hôm đó đau bao tử (ông này đau bao tử rất nặng) không ăn!

Ba tôi từng than "TRỜI HẠI VNCH!".

Khi đó, lại có các lãnh đạo Liên xô, Trung quốc rất điên, khùng, cuồng, nên viện trợ khủng cho CS Bắc Việt, trong khi dân xứ họ đang đói khổ kinh hoàng.

Các lãnh đạo này lại có quyền rất lớn, không bị phe họ chống đối, chứ nếu họ yếu như CP Nga, TQ ngày nay thì không thể nào viện trợ lớn như vậy, dân chúng sẽ phản đối.

Và khi đó Trung - Nga đang hục hặc nhau, 2 phe tranh ảnh hưởng tại VN, nên đua nhau viện trợ lớn, làm CS Bắc Việt "muốn gì được nấy".

----------------------------

Hàng trăm, ngàn yếu tố thuận lợi cho VC, nên họ mới thắng.

Các yếu tố này QUÁ TRÙNG HỢP, ĐÚNG LÚC, nên khó thể xảy ra nếu không có bàn tay TRỜI nhúng vào.

Tại VNCH, cùng lúc làm sao lại đẻ ra các thứ đồ ngu si như LM Nguyễn Ngọc Lan, Chân Tín, Ni cô Huỳnh Liên, các HT thân VC, rồi Huỳnh Tấn Mẫm, Quách Thị Trang, hàng ngàn đứa khác như Đào Hiếu, v.v...

Bên Mỹ thì có mấy đứa Ted Kennedy, Tom Harkin, Augustus Hawkins, chuyên chạy theo VNCH phá, dùng nhiều lời thóa mạ, làm dân chúng Mỹ bị lừa, rằng CP VNCH thối nát, rằng VC được đa số dân VN ủng hộ.

----------------------------

Nay tình thế đổi ngược, Việt Cộng đụng đâu hư chuyện đó, gặp xui đủ thứ.

Muốn hạ gục Việt Cộng thì phải có TRỜI giúp, chứ sức người không thể làm nổi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen