Dienstag, 18. Dezember 2012

Toàn bộ nền KT sụp như núi đổ, do đó Chiến dịch sắp tới của phe tôi sẽ là Operation Avalanche

Trích dẫn từ bài viết của DamNhien Xem Bài
Bác Trần ơi, Bình ruồi định bơm 150 ngàn tỷ ra thị trường nữa này:

Sẽ bơm 100.000 - 150.000 tỷ đồng để xử lý nợ xấu
Phe tôi đang ép họ phải tung tiền ra cứu KT, TTCK, BĐS.

Từ đêm nay cho đến cuối tuần sau, phe tôi sẽ ép họ phải tung tiền ra mua CK để cứu giá.

150 ngàn tỉ đồng, tức 7,5 tỉ USD, là 10% GDP.

Tung tiền ra kiểu này thì sẽ gây lạm phát, cho dù nay sức CẦU quá thấp.

Và sẽ là cục tạ đè ép nền KT không cho khởi sắc, vì nếu sau này có hơi hơi hồi phục, sức CẦU tăng nhẹ thôi, thì LẬP TỨC lạm phát sẽ tăng cao dìm chết sự hồi phục KT.

Do vậy mà tôi mới nói, nền KT Việt Cộng KHÔNG THỂ HỒI PHỤC.

Tiền mặt đang là lá bùa trấn áp sự hồi phục KT VN.

Đó là nói lo xa, chứ tình hình trước mắt thì không thể có hồi phục đâu.

Báo VN đăng, nợ BĐS 10% tổng dư nợ, trong đó 4% là nợ xấu, v.v...

Nói dối không biết ngượng mồm, nếu chỉ 4% của 10% là nợ xấu, thì đâu tới nổi "đi đâu cũng gặp quỵt nợ" thế này.

Nguy cấp lắm rồi, tôi biết rất rõ.

Cuối tháng 12, tới kỳ trả nợ, nhưng 85% con nợ KHÔNG THỂ TRẢ ĐỦ, ĐÚNG HẠN.

Các ngân hàng đang đảo nợ mệt nghỉ luôn, làm nợ mới = nợ cũ + tiền lời không thể trả.

Chỉ là câu giờ, chứ nợ cũ không thể trả, làm sao trả nợ mới còn lớn hơn tới 15-20%.

Trong khi đó, toàn bộ nền KT sụp như núi đổ, do đó Chiến dịch sắp tới của phe tôi sẽ là Operation Avalanche, Chiến dịch cuối cùng dứt điểm ĐCSVN sẽ là Chiến dịch Nguyễn Văn Thiệu.


Nguyễn đi rồi Nguyễn lại về.

Trời đã sinh [Nguyễn Sinh] Cung, sao còn sinh Dr. Tran (tên tôi rất "vần" với câu này, tạm giấu thêm vài tháng).

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen