Montag, 24. Dezember 2012

Cuộc vui đã tàn tại Hà nội, trước khi bắt đầu

150 ngàn tỉ chi mua vui được vài trống canh, mà cũng chẳng vui gì mấy:
http://vietstock.vn/2012/12/vietstoc...539-252117.htm

Nay đang có dấu hiệu cuộc vui sắp tàn trong Sài Gòn - ĐÃ tàn tại Hà nội.

Đêm động phòng tại Hà nội chưa tới sáng, thì đã có người thất vọng não nề. Cô dâu, hoặc chú rể, hoặc cả 2, đã định đánh bài "chuồn". Bỏ chạy.



Đó là còn chưa bị phe tôi pháo kích vào. Chúng tôi có trong tay hơn 1000 tỉ đồng CK đã làm contract mua ngoài sàn, định bán ra từ từ cho tới hết tuần sau.

Nay nếu sàn SG sụt, sức mua yếu, thì tôi sẽ bấm lệnh bán ra CÙNG LÚC hết số CK này, để dập 1 phát cực mạnh, những ai định "bắt đáy" sẽ thấy đáy liên tục bị lủng, càng bỏ tiền vào mua "cứu giá" càng thua.

Các bạn hãy chờ xem, trong vài ngày nữa nếu VNI bị xuống, sẽ xuống rất mạnh, có thể 4-5% ngay trong phiên.

Tôi đang ráo riết thăm dò xem số tiền sắp đưa vào CK là bao nhiêu.

Phe tôi chịu lỗ thật ra rất ít, nếu lỗ 5% trong 1000 tỉ đồng vốn thì chỉ là 50 tỉ đồng. Số này với cá nhân thì nhiều, nhưng với 1 tổ chức chính trị thì chỉ là tiền lẻ, phe tôi thắng thua hàng ngày trên các sàn tài chánh thế giới còn hơn như vậy xa lắc.

Nhưng sẽ không lỗ tới 5%, do giá lên sau khi phe tôi mua vào hồi đầu tuần. Khi bán ra sẽ dưới giá hiện nay vài % thôi, tính ra sẽ lỗ chừng 1, 2% gì đó, tức khoảng 10-20 tỉ đồng thôi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen