Montag, 24. Dezember 2012

Trong hàng mấy chục năm tới, dân VN sẽ bị ĐÓI KÉM, rất nhiều người đói chết, hoặc chết vì bệnh, vì suy dinh dưỡng.

"2013: Lao động trẻ sẽ thất nghiệp kéo dài":
http://biz.cafef.vn/kinh-doanh-doanh...526895ca40.chn

Lao động trẻ, già gì cũng "thất nghiệp kéo dài" tuốt luốt.

Năm 2013 sẽ là năm CUỐI CÙNG VN nhận viện trợ quốc tế theo nhóm, trong năm 2013 sẽ là khoảng 6,5 tỉ USD.

Sau đó, sẽ chỉ còn viện trợ song phương, từng nước với VN. Chắc chắn sẽ giảm mạnh, do không còn ngồi lại 1 chỗ với hơn 1 chục nước, tổ chức quốc tế như trong các năm qua.

-----------------

Việt Cộng là nạn nhân của chính việc nói láo của họ. Họ láo khoét rằng "VN tăng trưởng mạnh", GDP tăng vọt, và do chính điều này làm ngoại quốc ngưng viện trợ.

Nay nhiều cty ngoại quốc có liên quan đến viện trợ quốc tế bằt đầu sa thải nhân viên từ từ, có thể đóng cửa luôn vào giữa năm sau.

Báo chí ngoại quốc rất "thính", họ biết là kể từ đầu 2014 Việt Nam sẽ bớt ngoại tệ ít nhất 6,5 tỉ USD/ năm, và tệ hơn là kể từ đầu năm 2015 VN sẽ phải bắt đầu trả nợ quốc tế, có thể THÊM 2, 3 tỉ USD/ năm.

Các nhà đầu tư ngoại quốc cũng rất biết rõ, họ đang tái cấu trúc công việc kinh doanh, mua bán, sản xuất, v.v... tại VN.

Thế giới nay đang quá đông người thất nghiệp, trong khi dân VN không có kỹ năng gì đặc biệt, xứ VN không có mỏ gì đáng kể ngoài dầu và đất hiếm, đất đai lại không rộng lớn, kỹ thuật tồi tệ, dân trí quá kém, v.v... các việc này cộng lại làm ngoại quốc tuy rút khỏi TQ nhưng cũng không vì vậy mà đổ vào VN.

-----------------

Đây là cả 1 THỜI KỲ KT sa sút, sụt đổ trong mấy CHỤC năm, chứ không phải là 1 chu kỳ vài năm, hoặc 1 biến cố tạm thời nào đó như thiên tai, dịch họa.

Trong hàng mấy chục năm tới, dân VN sẽ bị ĐÓI KÉM, rất nhiều người đói chết, hoặc chết vì bệnh, vì suy dinh dưỡng.

Nếu có can qua, dân lật đổ CP, thì còn khá, tuy chết 1 số vài chục ngàn, trăm ngàn, thậm chí vài triệu hoặc chục triệu nhưng rồi số còn lại có thể xây dựng lại trên đống tro tàn và tro xác chết.

Nếu dân không dám nổi can qua, thì cả dân tộc sẽ lụi tàn, các thành phố bị phá hủy, và dân tộc VN sẽ bị diệt vong. Khi đó, TQ chỉ cần thong dong qua VN đổi tên các thành phố, vẻ lại bản đồ, dân VN còn VUI MỪNG là khác vì có việc làm cho dù là nô lệ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen