Mittwoch, 19. Dezember 2012

Nợ xấu lên tới hơn 1 triệu tỉ đồng, bỏ ra 10% cứu thì không ăn thua gì.

Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Kể từ ngày mai, sáng 19/12 giờ VN, phe tôi sẽ tổ chức đánh phá 8 ngày liên tục vào TTCK Việt Cộng.

Đây là trận đánh nhỏ, không gọi là "chiến dịch" như vài lần trước.

Mục đích chỉ là để Việt Cộng tung tiền ra cứu CK, để gây LẠM PHÁT trước Tết.

Xin thông báo để các "tay con" biết, tránh, để khỏi trách phe tôi không báo trước.
VC tung tin sẽ in ra 100-150 ngàn tỉ đồng cứu BĐS.

Cổ phiếu BĐS và xây dựng tăng mạnh, vì người ta nghĩ rằng BĐS, xây dựng, sẽ được cứu.

Nay phe tôi ngồi ngoài chờ, thật ra giá lên chúng tôi còn có lời, do mua ngoài sàn giá rẻ trong mấy ngày qua.

Tin "cứu BĐS" là tin vịt, ông Dũng không có gì trong tay để cứu.

Khoảng cách giữa SỨC MUA và giá bán hiện quá xa. Giảm lãi suất vài % không nghĩa lý gì.

Nợ xấu lên tới hơn 1 triệu tỉ đồng, bỏ ra 10% cứu thì không ăn thua gì.

Người ta sẽ hiểu ra mau thôi, khi các gói cứu trợ này tung ra NHƯNG vẫn không thấy bán được bao nhiêu BĐS cả.

Nhưng cũng cần thời gian, do dân VN chậm hiểu, thiếu thông tin, mù kiến thức.

Khi người ta nhận ra thì giá CK BĐS, xây dựng, sẽ sụt lại và còn sụt hơn giá hôm qua rất nhiều.

Nay phe tôi chờ tin tức.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen