Donnerstag, 20. September 2012

Thù trong nội bộ đảng quá nhiều, giặc ngoài bị phe tôi đánh rát, Việt Cộng không còn đất dung thân trong ngày rất gần đây.


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của NDND Xem Bi
Dear Dr Trần toàn dân tri thức đều chống lại Việt Cộng hết , còn lại toàn dân mọi rợ với lại bọn lợi ích mới cổ súy cho VC thôi , nhân dân cũng đang cầu mong sớm thành hiện thực , đuổi hết bọn ma cô ra khỏi đất nước VN chúng ta 2013
Việt Cộng đang thua đậm, thê thảm thiết nhất là trong Kinh tế, Tài chánh:

387.28 -7.27/-1.84%
54.80 -1.27/-2.27%


Đánh đấm gì nổi nữa, một khi nền KT kiệt quệ thế này.


Vài tháng nữa sẽ có nạn công chức bỏ việc hàng loạt, nếu họ đang làm nơi không thể ăn hối lộ, như trong dự báo thời tiết, tổ chức đoàn viên, đội thiếu niên, v.v...


Lúc trước, các chỗ này vẫn ăn vặt được. Nay thì khó lắm, đám đoàn viên loai choai muốn kiếm ăn hả, đừng hòng, tụi đảng viên sợ bị tranh ăn, coi tụi đoàn viên như mối đe dọa, sẽ trù dập sứt trán.


Tả tơi hết rồi, hoảng sợ, loạn trí hết rồi. Đảng nói không còn ai nghe, người ta SỢ thì nhiều, nể phục thì ít, và tự nguyện theo đảng thì chỉ là con số ZERO.


------------------


Đám theo đảng ăn tiền là đám hại đảng kinh hồn nhất.


Với tụi này vào đảng, thì đảng cần gì có kẻ thù bên ngoài?


Tự tụi này đủ dập đảng chết ngắc rồi, vì chúng vào chỉ để tranh giành quyền lực, tiền bạc, và trong quá trình đó sẽ hại đủ thứ người kể cả các đảng viên khác, kể cả cấu trúc, tổ chức đảng, v.v...


Có "bạn" loại này, đảng thà có kẻ thù trung thực, bao dung, hay tha thứ, như phe Tân Hiến Pháp còn hơn.


Nay đảng có khoảng 3 triệu đảng viên, thì hết 2.999.980 kẻ thù vĩ đại, kinh khủng nhất đảng từng gặp phải trong lịch sử 82 năm.


Chỉ còn chừng 20 người THẬT SỰ lo cho đảng là cùng. Số còn lại chỉ bênh đảng cao nhất là bằng bênh cái ghế ngồi của họ, theo cả nghĩa đen lẫn bóng.


Ngày đảng hết tiền, bớt có tiền có giá trị thật sự, thì ngày đó các người lợi dụng đảng kiếm tiền sẽ bỏ đảng, bán rẻ đảng, đánh phá đảng, ngay lập tức.


Họ "phản đảng" chẳng phải vì ghét đảng, hay vì bênh phe Dân chủ. Chẳng qua khi đó họ đánh đảng để kiếm quyền lợi trong CP mới.


Họ nay đang theo đảng vì tiền, họ cũng sẽ bỏ đảng vì tiền.


Họ là các con, thằng, điếm chính trị. Hơn 99% đảng viên là các con, thằng điếm chính trị. Chúng đã, đang, và sẽ bòn rút đảng từ bên trong, vì chúng biết cách, và chúng vô lương tâm, vô liêm sỉ, đến mức không thể tưởng tượng.


------------------


Đảng sẽ sập vì không thể không sập, vì đảng bị cấu trúc bởi toàn các thành phần sẵn sàng bỏ đảng, bán rẻ đảng, khi có người cho họ nhiều quyền lợi hơn họ đang được hưởng.


Phe tôi biết rất rõ, nắm rõ quan chức nào cần tiền đánh bài, chơi gái. Chúng tôi tiếp cận, giả như người cùng đi đánh bạc, thấy họ thua nên "cho vay".


Họ nhận tiền, thì chúng tôi có ít nhất 3 cameras quay hình, cho dù họ giao cho đàn em, vợ hoặc chồng, nhận tiền, thì chúng tôi cũng quay phim, cũng có cách khác săng ta họ, ép họ phải theo.


Nhưng họ tham lam cực kỳ, và không tin ai. Họ giấu vợ hoặc chồng còn không kịp, đâu có giao cho ai nhận tiền. Vả lại, là con nghiện, họ làm sao chờ tiền qua nhiều cửa ải mới tới tay, cho dù được thì cũng mất thời gian.


Do đó, mà phe tôi "mua ai cũng được", khi trước còn cao giá, chứ nay bỏ ra 1 tỉ đông mua ông quan cấp bộ không khó chút nào.


Do vậy mà chỉ nói trong KT mà thôi, "chuyên gia" dỏm rất nhiều, do chúng tôi lăng-xê lên cũng có, giúp họ lên chức cao cũng có, để họ tự xúi dại Việt Cộng cho sập xứ.


Thù trong nội bộ đảng quá nhiều, giặc ngoài bị phe tôi đánh rát, Việt Cộng không còn đất dung thân trong ngày rất gần đây.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen