Sonntag, 16. September 2012

Thế kỷ này là thế kỷ của các nhóm nhỏ dùng trí tuệ cai quản thế giới


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của ChanThat Xem Bài
Ôm hơn 30.000 USD chạy trốn cảnh sát

http://vnexpress.net/gl/phap-luat/20...tron-canh-sat/


Xin hỏi ông Trần cái này có phải là người của ông không ?
Haha, nếu đúng, thì chỉ là các MM, "money mules", con lừa chở tiền.

Phe tôi tại VN dùng nhiều người, phương tiện, chuyên chở tiền bạc ra vào VN. Không loại trừ việc họ thuê các người thế này.


Tôi không lo các việc linh tinh, chi tiết, như vậy đâu.


Đời nào Việt Cộng mới bắt được người của tôi, toàn là những gián điệp nhị trùng, tam trùng, ban ngày có vỏ bọc đôi khi rất "đỏ".


Họ dùng nhiều hòm thư chết (dead boxes), các accounts của các cty nghe qua rất chung chung, có khi từ Singapore, Đài loan, qua VN mở công ty làm ăn không cần lời, chỉ cần cái tên làm bình phong để có thể giao dịch, chuyển tiền mua bán.


Ngày nào chúng tôi công khai hóa các việc làm, thì có thể viết ra thành nhiều quyển sách có giá trị tham khảo về "Làm thế nào để lật đổ một Chính phủ".


--------------------


Thế kỷ này là thế kỷ của các nhóm nhỏ dùng trí tuệ cai quản thế giới, ví dụ điển hình, công khai, là Apple đang thống trị thế giới về wireless phone, nếu là 1 quốc gia thì họ có Tổng sản lượng hơn hàng trăm quốc gia khác, tiền kiếm được từ mỗi nhân viên đứng đầu thế giới.


Hàng mấy trăm ngàn công nhân TQ chỉ là các lao nô cho nhóm nhỏ các ông chủ Apple. Một số lao nô tự vận, Apple đâu có quan tâm, đám nô lệ chết, kệ xác chúng.


Ví dụ khác, Việt Cộng rất đông, nhưng không tinh nhuệ. Tôi chưa gặp 1 đứa nào khôn, đủ tầm làm đối thủ hạng bét về kinh tế, tài chánh, chính trị, và gần đây ngay cả tình báo.


Từ Mỹ, tôi điều khiển Việt Cộng trong KT, tài chánh, không khác gì từ Cupertino Apple điều khiển nhân công TQ.


Đánh Việt Cộng trong thế kỷ này không cần đông, không cần vũ khí đạn dược.


Cần vài chục người cực kỳ thông minh, vài trăm triệu USD, vài chục tháng, và không cần viên đạn nào.


Phe tôi rất nhỏ, nhưng tinh nhuệ, đang làm Việt Cộng tái tê, sợ hãi, vì họ biết đang bị thâm nhập và phá hoại trong nền KT, tài chánh, nhưng không cách nào chống lại.


--------------------


Gần đây họ ra lệnh cấm "bán khống" rất nghiêm ngặt trong TTCK, nhưng tiếc là họ bị trễ 12 tháng.


Chúng tôi khi trước còn nhờ vào việc này, nay do thâm nhập sâu, rộng vào hàng ngũ Việt Cộng nên có thể dùng người có chức cao, quyền trọng, phá hoại KT, tài chánh, mà không cần phải đánh lặt vặt trong TTCK.


Nay, chúng tôi cho người tuyên bố câu nào đó, ra lệnh cho tăng giá cái gì đó, thì đủ hại chết nền KT, đâu cần phải hại cá nhân ông trùm nào, tay tài phiệt nào, như khi trước.


Việt Cộng chậm tay ngăn chặn, cũng do họ KHINH ĐỊCH.


Kiêu binh là Bại binh, VC thua KT, tài chánh, rất đau đớn, ê chề nhục nhã, nay bên Indo cũng ké theo muốn "giải cứu", WSJ đăng mấy bài liên tiếp về tình hình nguy cấp trong mảng ngân hàng VN, v.v...


----------------------


Quý IV rần rần kéo tới, giá vàng tăng vọt, sẽ kéo theo giá hàng hóa.


Phen này dân VN sẽ è cổ trả giá hàng hóa tăng cao mùa Noel, Tết. SỨC MUA ngày càng thấp.


Ông Dũng ra đi, phe tôi sẽ buồn, vì đánh ông này dễ quá, thắng lớn. Nếu ông này bớt kiêu căng lại 1 chút thì có lẽ phe tôi không thắng oanh liệt như vậy trong thời gian rất ngắn - lần đầu tiên đánh phá TRỰC TIẾP vào KT VC là tháng 5/2011.


Đến nay, nền KT VN hoàn toàn lụn bại, chỉ sau 16 tháng.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen