Dienstag, 18. September 2012

Những ai trong phe Việt Cộng đọc bài này thì hãy nên suy nghĩ cho kỹ, rồi tự tìm ra con đường mình phải đi trong thời gian tới. Best of lucky

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Hôm nay, VNM VN tại NY sẽ tự xuống đậm, phe tôi không rảnh để đánh xuống.
http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm


Hôm nay xuống ít nhất 2%.
Chú ý, tôi KHÔNG tham gia đánh xuống TTCK Việt Cộng kỳ này, cũng không đánh gục VNM tại NY.

Trong các ngày tới, những ai nhảy cầu, uống thuốc rầy, vô nhà thương điên, hay bị đốt chết vì thua CK Việt Cộng, đừng đổ thừa tôi:


$16.43 Change -0.44 -2.61%


Đánh đòn bẫy 5:1, 10:1, thì có mà chết cứng.


TTCK Việt Cộng đêm nay sẽ càng thê thảm hơn hôm qua.


Số người bị bắt ngày càng tăng, hai phe 4Sang, 3Dũng đang đấm nhau đui mắt, đá nhau què giò.


Không ai đứng ra giải quyết được cả, vì 2 Thái thượng Hoàng ĐM, LĐA nay tiêu tiểu còn không tiện, không còn khả năng và tâm trí đứng ra hòa giải như vô số lần trước đây.


Nay hai con cọp đấu nhau, không con nào tin con nào, do đó phe nào có thực lòng muốn hòa giải, thì phe kia cũng không tin.


Phe nào tỏ ra bị yếu sức thì sẽ bị phe kia "dành địa bàn" ngay, cùng lúc bị chính đám đàn em phản bội, chạy qua "chủ mới" ngay.


Do đó, hai phe đang tháu cáy với nhau.


------------------


Nội bộ Công an bất hòa, bất đồng nghiêm trọng, chính 1 ông Công an Sài Gòn, loại gộc, nói với con gái là bạn vợ tôi.


Ông này vài năm trước thấy trước tình hình không khá, nên làm mọi cách cho con gái lấy Việt kiều, chạy trốn, vì học kém quá, không du học được, đi phỏng vấn du học 5 lần rớt sạch.


Ông ta muốn con gái qua trước, làm giấy bảo lãnh, ông ta chạy trốn qua đây. Nhưng xui cái là con gái ly dị chồng quá sớm, nay tình trạng không chắc, có thể bị trả về VN (chưa kịp có thẻ xanh 10 năm), nay sống chung với 1 anh khác, loại đào mỏ, hy vọng anh này tiếp bước làm hồ sơ cho ở lại.


Việt Cộng không sung sướng gì đâu, trừ số rất ít. Tuy có tiền, nhưng tâm trí không vui, vì cũng biết mình làm sai. Thấy dân chúng quá cực khổ thì cũng có chút động lòng, trừ thành phần quá khốn kiếp như ông Rứa, Hùng, Dũng, Sang, Trọng.


Đời sống cá nhân thì thất bại nặng. Có bồ nhí thật, nhưng đâu có tin nhau, ngủ 1 bên mà biết cô kia sẽ lén móc bóp, có khi chụp hình ở truồng sau này đòi tiền, thì ngủ đâu có yên.


Ăn thịt rùa vàng, rắc vàng, thật ra là dở ẹt, vì thịt rùa đâu có ngon lành gì.


------------------


Có ông quan lớn nói với tôi, trong 1 buổi tiệc đám cưới tại VN tôi dự hồi 10 năm trước: "Nói thật với cậu, hồi chúng tôi trong bưng biền, tuy ăn cơm muối vừng, nhưng là thời gian hạnh phúc nhất".


Điều này, ai từng trải lắm mới hiểu, cũng như đám bác sĩ chúng tôi nghĩ lại thời đi học, làm residency, tuy làm cực, ăn chạy, nhưng hạnh phúc nhất.


Bây giờ tuy có tiền, có nhà, xe, nói chung là có tất cả, nhưng nhiều khi có cảm giác hụt hẫng, mất phương hướng, không biết mình đang làm gì, cho ai, có ích lợi gì không, hay chỉ là con rối trong bộ máy xã hội khổng lồ?


May là ở đây tương đối còn khá, vì cũng không làm gì bất nhân thất đức. Chứ các ông quan Việt Cộng thì làm sao lại không có các giây phút về đêm, ngồi nhìn trăng sao, nhớ lại thời sôi máu cách mạng tuổi trẻ, so với THỰC TẾ cuộc sống hiện nay, quốc gia hiện nay, dân chúng hiện nay.


Họ làm sao mà không nghe, thấy, các lời dân chúng oán than, thảm cảnh đời sống hàng ngày.


------------------


Huỳnh Tấn Mẫm từng học y khoa Sài Gòn, sao lại không biết hồi đó không bao giờ có việc 1 giường bệnh cho quá 1 người, nay thì 1 giường 3 người là may, bên ung bướu tới 7 người chỉ ngồi kiểu nước lụt, dưới gầm giường lại thêm vài người khác.


Còn ngoài hành lang nữa chi.


Ông ta làm sao lại không có những giây phút chạnh lòng, suy nghĩ "Mình đã làm gì, đang làm gì đây? Đánh phá 1 CP lo cho dân như vậy, giúp dựng nên 1 CP thế này, làm dân nghèo thế này?"


Tuy ban ngày "nói cứng", nhưng tôi tin chắc, về đêm, ông ta hẳn có lúc phải đau lòng, tủi hổ.


Trừ 1 số quá cứng đầu, nay đa số Quái đảng viên Việt Cộng hẳn đang phải suy nghĩ về đường hướng hoạt động của Quái đảng. Họ thấy rõ, tình hình ngày càng tệ hại thảm khốc vô cùng.


------------------


Chính báo Quân đội Nhân dân năm ngoái đăng bài mắng Dự đoán Kinh tế, mục Kinh tế tôi phụ trách bên Việt Land. Hồi đó, VNI 450. Nay không tới 400, trong khi LẠM PHÁT hơn 20% theo con số chính thức.


Nói khác đi, ai đem tiền mua CK Việt Cộng vào ngày báo đó mắng tôi, để đến hôm nay bán ra, đem tiền đó ra mua gạo, thì hụt đi ít nhất 40%, do LẠM PHÁT, do thua lỗ.


Ban Biên tập báo Quân đội, người viết bài (tên Phú Quý nhưng chắng Phú cũng chẳng Quý), hẳn đang phải tự xấu hổ, tự cảm thấy NHỤC nhã không thể diễn tả nổi, cho hành động, việc làm, bài báo, của mình.


Mọi việc thật ra đơn giản hơn nhiều người nghĩ. HÃY TRỞ VỀ VỀ CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA, DÂN TỘC, HÃY HOẠT ĐỘNG CHO VIỆT NAM DÂN CHỦ TỰ DO, rồi thì cho dù có thất bại, thì cũng vui, có chết thì cũng ngậm cười rằng mình chết xứng đáng.


Chứ đừng tiếp tục làm người nài ngựa tiếp tục thúc đẩy con ngựa KT XHCN, chế độ Việt Cộng. Con ngựa này hấp hối gần chết rồi, chỉ do chích steroids nên còn ráng ngoi ngóp thở hổn hển vài hơi cuối cùng mà thôi.


Beating a dead horse là việc vừa vô ích, vừa mất công, tốn thời gian.


------------------


Ông Dũng ráng chích steroids cho nền KT trong 2, 3 năm nay. Tiền bạc đầy tràn, như người phù thủng bị tăng cân, nhưng nền KT chẳng có sức mạnh nội tại nào cả, búng 1 cái là gãy đổ.

Dung Quất cháy nổ, sập Thủy điện Sông Tranh, Sơn La, v.v... là có thể nhấn chìm cả nền KT, kéo theo TTCK, hệ thống ngân hàng, chỉ trong vài tiếng đồng hồ.


Những ai trong phe Việt Cộng đọc bài này thì hãy nên suy nghĩ cho kỹ, rồi tự tìm ra con đường mình phải đi trong thời gian tới. Best of luck.


Nếu thua cho phe Tân Hiến Pháp là may mắn 3 đời cho Việt Cộng, chứ thua cho đám dân đen làm loạn thì cái chỗ đội nón cũng không còn, đừng nói chi đến tài sản ngoại thân.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen