Montag, 24. September 2012

Không thể nhân nhượng, hòa hoãn với Việt Cộng, rồi hy vọng họ thay đổi, hoặc ráng tìm "thành phần tiến bộ" nào đó trong nội bộ ĐCS



Việt Cộng leo thang chống dân VN, thế này thì ngày tàn của Việt Cộng làm sao mà yên ổn, không bị đổ máu:
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/89784...-nha-nuoc.html


"...Ngày 24/9, TAND TP.HCM đã mở phiên sơ thẩm xét xử vụ án “tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam” do bị cáo Nguyễn Văn Hải (tức bogger ‘Điếu cày’, 60 tuổi, TP.HCM) cùng đồng bọn thực hiện.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Văn Hải mức án 12 năm tù, tuyên phạt bị cáo Tạ Phong Tần (34 tuổi, Bạc Liêu) 10 năm tù, Phan Thanh Hải (tức ‘anh ba Sài Gòn’, 43 tuổi, Hà Nội) 4 năm tù cùng về tội “tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”..."


-----------------------


Việt Cộng khôn hồn thì nên ráng giữ KT cho đừng sập thêm.


KT mà sập thêm, dân đói nên nổi loạn, thì toàn bộ 3 triệu đảng viên khó sống sót.


3 người trên có số người truy cập rất đông, ngay tại VN. Số fans này sẽ không để yên.


Sẽ có người tiếp nối, mà thật ra chỉ cần lật các trang báo Việt Cộng thì thấy thiếu gì tin "phản động" nói xấu quan chức, nền KT.


Sắp tới đây, KT Việt Cộng sẽ còn thê thảm hơn, nay LẠM PHÁT bắt đầu tăng vọt trở lại, đang khi SỨC MUA (purchasing power) của dân chúng bị sụt giảm thảm hại.


May là có việc, mà gần 100% công nhân nay bị thiếu ăn, cạn kiệt sức lực, từ đó dễ bị tai nạn lao động, tàn phế do lao lực quá sức trong tình trạng tay run, mắt mờ.


-----------------------


Tình hình tệ hại như vậy mà Việt Cộng KHÔNG thay đổi chút nào, vẫn lưu manh, mánh mung xảo quyệt như hồi còn trong hang Pắc bó, chui bò dưới sình Củ chi.


Tụi rừng rú này làm gì hiểu biết cái gì là văn hóa, văn minh, cái gì là tự do ngôn luận, là dân chủ tự do, là bỏ phiếu công bằng.


Không thể nhân nhượng, hòa hoãn với Việt Cộng, rồi hy vọng họ thay đổi, hoặc ráng tìm "thành phần tiến bộ" nào đó trong nội bộ ĐCSVN.


Phe tôi quyết định sẽ thảm sát nền Kinh tế Việt Cộng, buộc chúng phải quy hàng, vì ngân hàng sụp đổ, TTCK sụp đổ, BĐS sụp đổ. Khi đó, chính quan chức cũng bị phá sản phải bỏ chạy khỏi VN, chức vụ, để bảo vệ phần còn lại của tài sản họ.


Nay họ ĐÃ bị thiệt hại rất nhiều rồi, nhưng còn ráng thoi thóp, hy vọng.


-----------------------


Tôi có tin IDG VN sắp đóng cửa, con rể ông Dũng sắp thất nghiệp.


Tin này nếu đúng thì sẽ là 1 cái tát nảy đom đóm vào mặt Henry Hoàng, ông Dũng, và nền KT VN.


Cty này đòng cửa tại VN là phải, chịu lỗ hàng trăm triệu USD. Các cty họ đầu tư vào bên VN không có cái nào là sinh lợi cả, mà cao lắm chỉ huề vốn.


Họ rút ra, rất đau, nhưng họ thấy rõ là càng ở lại sẽ chỉ càng tốn thêm tiền, trong khi viễn cảnh không có gì sáng sủa cả.


TT Indonesia đã lên tiếng là VN cần được cứu giúp tài chánh, báo WSJ đăng 1 loạt 3 bài chê bai nền KT Việt Cộng sát ván, cty IDG chuyên về truyền thông, tin tức, làm sao mà không biết.


Ngoại quốc sắp rút hàng loạt ra khỏi VN, chỉ còn lại vài cty lớn như Honda, Toyota, co cụm hoạt động, chứ không cty nào phát triển, tăng vốn đầu tư - trừ vài công trình BĐS đắc địa - cả.


-----------------------


Vào lúc này, lẽ ra Việt Cộng nên hòa hoãn, tìm đường thoái lui. Nhưng, không, họ vẫn cứng đầu, cái cứng cổ bướng bỉnh của Chí Phèo tới chết không nhận mình sai.


Thôi thì phải chìu ý họ thôi, cho họ chết trong sự bướng bỉnh, si khờ của họ.

1 Kommentar:

  1. Tran: QE3 giúp KT thế giới, nhưng điều này KHÔNG giúp KT Việt Cộng, 1 phần do phe tôi phá vào, phần khác do chính các vấn đề nội tại trong KT.Phe tôi họp lại, quyết định tham gia đánh sụt giá VNM tại New York hôm nay, và tối nay triệt hạ VNI, HNX tại Việt Nam.

    Để chứng minh cho Việt Cộng thấy rằng số người chống họ ngày càng đông, mạnh hơn, chứ KHÔNG giảm sau các vụ bắt bớ, bỏ tù, các người chống
    họ.

    Ra đường làm ăn nhỏ như vợ tôi mà còn có người chống, không bịt miệng họ lại được.

    Huống chi làm lãnh đạo 1 quốc gia 92 triệu người mà lại VÔ CÙNG HÈN HẠ, NHÚT NHÁT, không dám đối mặt với những ai bất đồng ý kiến, mà trái lại bắt buộc 92 triệu người phải nghe theo, không chút phản đối, thì là 1 việc vừa hoang tưởng, vừa không ích lợi, vừa chứng tỏ sự HÈN, KÉM, của chính mình.

    Hôm nay do chưa kịp chuẩn bị, có hơi gấp gáp, nhưng ngày mai và trong tuần thì chắc chắn sẽ thành công lớn hơn.

    Cháu tôi bên Úc sẽ lo việc đánh gục VNI, HNX. Tôi lo bên VNM New York. Phe tôi chịu bỏ ra 10 triệu USD chi phí, quyết đánh VNI xuống dưới 380 tuần này.

    Tuần rồi vào cuối tuần lên nhẹ là do các quỹ ETFs đánh lên, do họ hy vọng QE3 làm KT thế giới khá.

    Tuy họ đúng là QE3 giúp KT thế giới, nhưng điều này KHÔNG giúp KT Việt Cộng đâu, 1 phần do phe tôi phá vào, phần khác do chính các vấn đề nội tại trong KT Việt Cộng.

    AntwortenLöschen