Mittwoch, 26. September 2012

Market Vectors Vietnam (VNM) bị Dr. Tran trực tiếp đánh trọng thương tại New York


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bi
Chúc Dr Trần lên đường vì cuộc chiến sống còn của dân tộc .Đã tới lúc phải giông bão nổi lên rồi .Không thể nhân nhượng bọn quỷ đỏ này được nữa .Chỉ một con đường giết tới cùng ,sắc lạnh .Khi dân tộc Việt nam này đứng lên trả thù thì chắc sẽ khắc nghiệt hơn rất nhiều ,đảng CS sẽ bị tắm máu ,rửa sạch nổi uất hận mà chúng đã gây ra .

Mới ngày nào đó tinh thần dân tộc ủng hộ Việt Cộng thống nhất thì hôm nay tinh thần ấy sẽ quét sạch vũng máu tanh hôi ,cái gì cướp lấy của dân tộc này phải được trả lại cả vốn lẫn lãi .Mọi sự ủng hộ Đảng CS vào lúc này đều bị trả giá khắc nghiệt .
Tôi làm gần xong nhiệm vụ tại NYSE hôm nay:

$15.80 Change -0.40 -2.47%

Mất mốc $16, các ngày tới sẽ TỰ XUỐNG đậm, mất mốc $15 rất mau.

Ai theo dõi thì thấy rõ, có lực "nào đó" đánh XUỐNG rất kiên trì, không sợ lỗ, không cần biết có ai mua hay không, giá đang bao nhiêu.


-----------------


Tối nay sẽ tới phiên các cháu tôi bên Úc tiếp tục công việc.


Hôm qua do thiếu chuẩn bị, chúng bị "hết đạn" quá sớm. Như thông lệ, tuổi trẻ háo thắng, ham đánh XUỐNG quá sớm, quá mau.


Tôi đã nhắc đi nhắc lại gần 100 lần, biểu chúng viết xuống nhiều lần, đó là ĐỪNG HÁO THẮNG, KIÊU BINH LÀ BẠI BINH, PHẢI CHỜ THỜI CƠ, KIÊN NHẪN LÀ MỘT TRONG CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH HAY BẠI.


Đằng này, do quá gấp muốn thắng, trong tay lại có rất ít CK mua vòng ngoài để bán vòng trong, do đó mới chừng 1-2 tiếng sau khi mở sàn là chúng bán ra sạch.


Tuy lúc đó cũng đánh được giá xuống, nhưng do hết CK bán ra, lại chưa kịp gây hoảng loạn toàn sàn, nên thiếu lực "đánh theo". Từ đó để cho VNI lên lại, tuy rất nhẹ không tới 1%.


-----------------


Đêm nay chúng sẽ làm lại, có tôi dạy cho 1 trận nặng lời sau vụ tối hôm qua, để xem đêm nay chúng có làm nên trò gì hay không.


Có lẽ sẽ làm tốt hơn, 1 phần do hôm nay có nhiều "đạn" hơn, vì có thêm thời gian mua khống, để tối nay bán khống.


Ngoài ra, tôi còn dạy cho nhiều "chiêu" nhấp giá, để tuy bán ra ít, nhưng thúc đẩy nhiều nhà đầu tư khác "bán theo".


-----------------


Quan trọng là làm lực đẩy, làm chất xúc tác, chứ từ ngoài đâu có nắm hết thị trường, vả lại phải mua bán lén lút chứ không như tôi tại Mỹ có thể bắn phá VNM bao nhiêu cũng được, tùy túi tiền thôi.


6 tháng tới đây, chúng tôi quyết định tăng cường áp lực kinh tế tài chánh lên Việt Cộng, 1 phần vì sau vụ Điếu Cày, các vị lãnh đạo trong Tân Hiến Pháp thực sự nổi giận, điều tôi ít thấy ở họ.


Chúng tôi được lệnh dùng đủ mọi phương cách hiểm ác để hại chết KT Việt Cộng. May là còn có tôi ngăn chận, chứ nhiều người trong nhóm định dùng nhiều cách tôi cho là khá "ma giáo".


Dù gì phải giữ uy tín, không thể hạ thấp chính mình cho dù như vậy thì có thể hạ thấp kẻ địch thêm nhiều.

5 Kommentare:

  1. Đêm nay, TTCK Việt Cộng nổi sóng ba đào.
    Canh bạc đêm nay khá lớn, bên tôi đặt hàng 200 tỉ đồng.

    Nếu chịu lỗ 5% thì đó là 10 tỉ đồng, chạy ra "chỉ" 500 ngàn đô.

    Nếu đánh xuống được 2%, thì TTCK Việt Cộng thiệt hại... 700 triệu đô la.

    1 thắng 1400, dùng đòn bẫy kiểu này, TTCK Việt Cộng có mà chết chắc, chết nhục, trong tay 6 đứa con nít cháu tôi bên Úc.

    Hôm nay nếu sụt dưới 385, thì VNI sẽ bị rớt không phanh, do đó là mốc SUPPORT rất cứng.

    Trước hết sẽ đánh xuống dưới 390, thả lỏng 1 chút, rồi cứ đánh trồi lên sụt xuống cho kẻ địch hết tiền, sau đó buổi chiều đánh xuống 385.

    Khi đó địch hết tiền, trừ phía ông Dũng, nhưng phe tôi có cách kềm lại không cho tung tiền ra cứu CK. Đó là việc của bên gián điệp.

    Nhóm tôi chỉ lo việc đánh sụt CK. Các việc khác có nhóm khác lo.

    Các bạn chờ xem, đêm nay sẽ vô cùng kịch tính.

    AntwortenLöschen
  2. Nghe hấp dẫn như chơi đế chế.

    AntwortenLöschen
  3. Nhưng nêú thâtj như vâỵ thì tôị người dân vô tôị có tham gia chơi chứng khoán. ong lớn k thâý chêts đâu mà người dân chêts trước.

    AntwortenLöschen
  4. Chu o Uc?? Sao danh Nhi??? Tai chau muon coi chu danh:)

    AntwortenLöschen
  5. ÔNG TRAN Ở MỸ VÀ CÓ CHÁU Ở ÚC ĐỀU ĐÁNH HẾT .ÔNG ĐÁNH Ở MỸ VÌ Ở GẦN NEW YORK ,Ở TIỂU BANG WASHINGTON DC

    AntwortenLöschen