Dienstag, 18. September 2012

Hai cha con ông Dũng, cô Phượng, mà qua Mỹ thì đi làm lương tối thiểu 7 đô la 25 xu 1 giờ không ai mướn. Đó là giá trị thật sự của họ.


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
TTCK Việt Cộng tự sụt mạnh, chúng tôi KHÔNG tham gia vào:
http://vietstock.vn/2012/09/phien-18...830-239762.htm


394.51 -7.24/-1.80%
56.48 -2.22/-3.78%


Giá sụt là vì hôm nay Bầu Kiên bị khởi tố.


Ngày mai và cho đến cuối tuần TTCK Việt Cộng sẽ còn xuống thêm, cũng vì ảnh hưởng stocks toàn thế giới xuống, USD lên lại 1 chút.
Tôi làm vài con tính nhỏ, phen này VNI sẽ xuống dưới 380.

Có thể xuống tới 365 trước cuối tuần.


Chợ chiều rồi, ai còn ôm CK Việt Cộng thì chỉ còn "từ chết tới hy sinh" mà thôi.


Tôi có tin mới, phe 4Sang nay siết quyền 3Dũng, không cho ông này tự do tung tiền vào cứu CK.


Phen này TTCK Việt Cộng sụt mạnh là chắc.


-------------------


Lúc rày tôi đánh phá KT Việt Cộng trong việc khác, không còn đánh phá linh tinh vào TTCK, vì việc đánh phá TTCK nay có nhiều khó khăn, và có hơi "nhỏ mọn", không thích hợp cá tính tôi.


Hồi nào giờ tôi không từng bao giờ thích thú việc đánh phá TTCK cả, chỉ là do tình thế bắt buộc nên phải làm trong NGẮN hạn.


Nay do TTCK Việt Cộng tự sập, tôi bớt lo nhiều việc, để tâm trí tính toán các việc lớn hơn, và chuẩn bị thời kỳ Việt Nam hậu Cộng sản.


Nếu có Hiệp định Geneva II thì phe tôi sẵn sàng, cũng vì Geneva cách Zurich nơi chúng tôi có văn phòng chỉ 280 cây số, đi xe hay xe lửa chỉ 3 tiếng là tới.


-------------------


Đã đến lúc phải có thay đổi CHÍNH TRỊ tại VN, từ đó mới có thay đổi KINH TẾ, TÀI CHÁNH.


Chứ hoạt động KT gì mà chỉ biết in tiền, giả mạo các con số, như cha con nhà 3Dũng thì làm KT nổi gì, cái gì.


Hai cha con ông Dũng, cô Phượng, mà qua Mỹ thì đi làm lương tối thiểu 7 đô la 25 xu 1 giờ không ai mướn. Đó là giá trị thật sự của họ.


Ông Dũng xin đi gác nhà xác, ca đêm, thì còn có thể có việc làm. Cô Phượng xin vô Casino bưng nước lạnh, soda, mặc váy ngắn, ỏng ẹo chút, thì có thể sống nhờ tiền tip. Thằng bé Triết thì vô dụng, chàng lớn thì xin làm phụ hồ cất nhà, gắn toilet, có thể được $7,25/ giờ.


Đó mới đúng giá trị con người của họ. Hơn như vậy thì chỉ là do tham nhũng, ăn hối lộ, lạm dụng quyền lực, mánh mung xảo quyệt, v.v... mà ra.

1 Kommentar: