Mittwoch, 26. September 2012

Chúng tôi sẽ tấn công mạnh gấp chục lần vào nền KT Việt Cộng trong thời gian tới.


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bi
FED có thể in ra 2000 tỉ USD:

http://money.cnn.com/2012/09/24/news...ml?iid=SF_E_LN
Tin này sẽ làm giá CK Mỹ tăng.

Đánh xuống VNM tại New York sẽ khó khăn.


Nhưng tôi sẽ cố gắng trong mức có thể, cũng vì bận quá nhiều việc khác, không theo dõi suốt tới 4 PM EST được.


Cuộc chiến tiếp tục.


Kêu gọi Việt Cộng cho có nhân quyền, dân chủ, rất mất thời gian.


Họ đạp lên đầu dân chủ 1 cú rất mạnh hôm qua, phạt Điếu Cày 12 năm.


Thực dân Pháp là ông Thánh sống, nếu đem so với Việt Cộng.


---------------


Cho tụi bây mở con mắt ghèn ra hết, mấy đứa ùn ùn đi "đánh Pháp, đánh Mỹ".


Thử hỏi, Điếu Cày so với Huỳnh Tấn Mẫm, ai phá nước hơn ai?


Nói nhiều vô ích, phe tôi dẹp bỏ mọi cố gắng hòa giải, hòa dịu.


Tôi sẽ bỏ câu 19, 20, trong tiền đề HP7.


Sẽ sửa lại, nếu thắng Việt Cộng thì treo cổ hết bọn chúng.


Trận đấu kinh tế tài chánh sắp tới sẽ hết sức kinh hoàng, phe tôi sẵn sàng đánh tháu cáy, bỏ ra hết 1,25 tỉ USD đánh sập 3 mảng: Ngân hàng, Chứng khoán, Bất động sản.


---------------


Các bạn chờ xem, sẽ còn nhiều cú đánh cực kỳ hiểm ác.


Không ủng hộ, nhưng không còn ngăn cản các phe KHÁC muốn làm nổ tung Dung Quất.


Tôi biết ít nhất 2 phe đang tìm cách làm việc này, trong đó có 1 số người ly khai khỏi phe Tân Hiến Pháp, do chúng tôi nhất định không dùng bạo lực - vì không cần.


Họ già rồi, không còn bao nhiêu thời gian, nên muốn đánh 1 đòn chí tử rồi chết cũng nhắm mắt, không thẹn với các bạn từng chết thảm trong các trận đánh kinh hoàng hồi 40 năm trước trong Chiến dịch MÙA HÈ ĐỎ LỬA Quảng trị.


Chúng tôi sẽ tấn công mạnh gấp chục lần vào nền KT Việt Cộng trong thời gian tới.
__________________

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen