Dienstag, 29. Oktober 2013

Chuyện gì phải xảy ra, sẽ xảy ra


Trích dẫn từ bài viết của westminster Xem Bài
Cám ơn đã nhắc đến . Dạo này rất bận nên ít viết hơn, vả lại diễn đàn dường như đang chựng lại . Đang chờ những đột biến, những sáng tạo mới .
VC kiệt sức, nhưng được thế giới, VK loại óc heo tiếp sức, nên CHƯA bị nốc ao:
http://nld.com.vn/kinh-te/nguoi-tieu...7080649942.htm

Có đại biểu QH đã khóc ròng, nói rằng nền KT tận sức, kiệt lực rồi.

Nhưng phe ông Dũng vẫn nhất quyết in tiền, nói láo, và can thiệp vào MỌI thành phần, mảng KT.

Phe nhóm tôi vẫn tiếp tục luồn sâu, thâm nhập, thu thập tin tức, chờ dịp tấn công KT tài chánh.

Hổm rày không phá TTCK được, do nay VC luồng bắt rất dữ dội, CA KT được gài khắp nơi.

Nền KT do bị kềm kẹp quá sát nên không thể phát triển, mà ngày càng teo tóp. Stagnation quá rõ.

Nay chỉ cần Inflation là có 2 gọng kềm siết cho nghẹt thở.

Inflation thì dịp Noel, Tết này sẽ có, là cơ hội tốt, sẽ có tăng giá qua tới ít nhất là tháng 3, 4 năm sau.

Vả lại càng ngày nguyên nhiên vật liệu càng hiếm, hàng phụ tùng sẽ hết mau, và theo MỌI tính toán thì VN đến năm 2015 sẽ là quốc gia NHẬP dầu, than.

Qua năm 2014 sẽ có lạm phát mạnh, kế tiếp là KHAN HIẾM NGOẠI TỆ do phải tốn ngoại tệ nhập dầu, than, trong khi nguồn CUNG ngoại tệ không tăng tiến, mà còn bị thu hẹp do kiều hối giảm.

Đừng tin lời VC trấn an rằng "kiều hối tăng". Tôi có đầy đủ thống kê rằng kiều hối đang GIẢM rất mạnh, năm nay chỉ 7 tỷ USD là cùng, 1 số lại chạy trở ra nước ngoài.

Đến khi VN phải nhập dầu nhiều hơn xuất, thì phe tôi có đóng cửa dẹp tiệm thì nền KT VC vẫn sập, do khi đó giá USD tăng vọt kinh khủng, xăng dầu cực hiếm, người ta phải trở lại đi xe đạp, nền công nghiệp chết yểu, ngay cả nông nghiệp cũng khó sống do thiếu xăng dầu.

Phe tôi đang thúc đẩy tiến trình này xảy ra mau chóng, như là 1 catalyst làm phản ứng hóa học chạy mau, chứ không có chúng tôi thì mọi việc vẫn sẽ xảy ra tuy chậm hơn.

Do đó, chúng tôi không cần thiết lắm cho Cách mạng VN. Không phải là yếu tố sine qua non.

Jurassic Park có được lập ra thì khủng long vẫn bị diệt chủng, mà cho dù có thiên thạch đụng trái đất làm thực vật chết nhiều, khủng long bị chết đói hay không thì khủng long vẫn bị diệt chủng, tuy là có chậm hoặc mau hơn 1 chút.

VC sẽ bị diệt chủng. Đừng đổ thừa phe này phe kia, ông này bà nọ. Bên LX, có Gorbachev hay Yeltsin hay không thì LX vẫn sập, tuy là có khi còn tệ hại hơn, có đánh nhau chết hàng chục triệu người thuộc các phe phái tranh giành quyền lực.

Nay nếu VC được chết như chính quyền LX cũ thì là may phước cho họ, chỉ e là họ không may mắn như vậy.

Do vậy mà tôi từng viết, và nay lập lại, nếu VC thua về tay phe tôi là may mắn cho họ, vì phe tôi muốn hòa giải để xây dựng Tân VN, không chủ trương trả thù, và mọi việc sẽ đem ra cho dân chúng VN quyết định, chứ chúng tôi không muốn, không đủ quyền lực để thực thi công lý, luật pháp tại VN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen