Freitag, 25. Oktober 2013

Double Proposition

Ông Dũng tự ái cao lắm, tôi đọc ra tánh tình ông từ lâu, nên nhè CÁ NHÂN ông ta tấn công thì ông ta sẽ không bao giờ nhận sai vì sợ xấu hổ với phe tôi:
http://vneconomy.vn/2013102512423436...-bai-ca-cu.htm

NQ11 ra đời làm sập KT VC là do tôi khích CÁ NHÂN ông Dũng, làm ông ta giận quá hóa cuồng, bèn tung ra đánh trả.

Tôi lập mưu này (1) hại chết hoặc ông Dũng (nếu ông ta công nhận sai, cho tung tin KT thật ra, các phe phái trong đảng sẽ xin ông ta tý huyết); hoặc (2) nền KT VC (ông ta không nhận sai, sống rất tốt, nhưng nền KT chết mau, thảm).

Đây là ván bài lật ngửa, tôi thắng chắc 1 trong 2 cách trên nên không ngại gì khi tuyên bố rõ ràng.

- Giết giặc bị bẩn tay chỉ là Trung sách.

- Dùng giặc giết giặc mới là Thượng sách.

Trong tay tôi có tài liệu về các con số THẬT của nền KT VC, do phe tình báo đem về, nếu tung ra có thể hại chết ông Bình, Dũng, nhưng dại gì, vì mục tiêu là nền KT, là GIANG SƠN, chứ tôi cần gì cái xác thối 2 đứa này.

Mỗi ngày trôi qua không có cách gì giải quyết là mỗi ngày nền KT rơi xuống gần địa ngục hơn.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen