Montag, 14. Oktober 2013

Ngày tàn của VC sẽ như Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh. Tan hoang không còn gì cả.


Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bài
Quảng Bình tan nát ,tướng Giáp qua đời .Cũng rất trùng hợp ,thiên địa nhân có lúc nào mà khỏi được .Anh linh Việt nam đang hội tụ để tiếp sức cho dân tộc Việt nam đập tan CS .Đây cũng được coi là điềm báo rất thú vị .Có lẽ sau cái chết của tướng Giáp sự suy tàn của CS tăng thêm một bước nữa .Nhớ năm nào cây đa Tân Trào chết làm bọn CS bối rối trước những tin đồn .
Nghệ An quê ông Hồ, Quãng Ngãi quê ông Lương, cùng Thanh Hóa, Hà Tĩnh, v.v... toàn là nơi rất nhiều lãnh đạo VC từ đó chui ra, đều bị TRỜI hại làm tan nát, thê lương.

Thiệt hại vô cùng khủng khiếp, phe tôi báo về nói phải có đến hàng TRIỆU người bị mất hết toàn bộ tài sản, hàng CHỤC TRIỆU người bị thiệt hại phần lớn tài sản.

Thiệt hại LẬP TỨC lên đến rất nhiều tỷ đô, thiệt hại LÂU DÀI như hàng trăm ngàn trẻ em sẽ bị thất học vĩnh viễn thì không biết đâu mà lường.

Rất nhiều người sẽ bị suy dinh dưỡng, người bệnh thiếu thuốc, sẽ bị chết yểu, chết non.

Trẻ em nào sinh ra trong các vùng này từ khoảng 2005 cho đến ít nhất 2020 đều sẽ bị suy dinh dưỡng, và như vậy sẽ không dưới NHIỀU TRIỆU người sẽ ốm yếu, còi xương, kém thông minh, trong suốt cuộc đời và sang qua tới đời con, đời cháu sinh ra năm 2040, 2070 cũng sẽ VẪN là nòi giống xấu, như hạt giống gieo nhằm đất còi cọc không chất khoáng vậy.

-------------------------------

Tác hại do Nguyễn Sinh Cung, Võ Nguyên Giáp gây ra thì chính con cháu, giòng họ, quê hương họ lãnh đủ, cho tới 100 năm sau khi họ chết đi thì các tác hại này vẫn còn đó.

Nếu còn Pháp giúp, thì không đời nào xảy ra các tác hại kinh hoàng thế này. Đã có dự báo đúng, nhà cửa xây lên đã đủ mạnh để chống bão, đã có các công trình thoát nước làm cho không bị lũ lụt, và người dân đã được cứu trợ, có bảo hiểm đầy đủ.

Đánh Pháp mà xây được 1 CP bằng họ, thì hãy đánh. Còn không xây được bằng họ giúp VN, thì đừng làm, đừng để cho con cháu khổ sở thế này.

Lật báo chính VC ra cả tuần nay, đầy tràn tin dữ xảy ra trong các vùng này. Nhiều nơi, người dân chỉ được cho 1 gói mì, lại không có nước để nấu, cũng không có củi lửa, nồi niêu mà nấu, phải ăn sống lại sinh ra đau bụng.

Dịch bệnh rồi đây sẽ hoành hành. Nhiều loại trâu bò gà vịt đã bị chết tiệt, muốn gây giống lại phải mất hàng chục năm, cho dù có tiền.

--------------------------

VC há miệng mắc quai, vừa khoe khoang khoác lác tại Đại hội đồng LHQ, nên không thể lên tiếng xin quốc tế cứu trợ.

Bài đọc khoe khoang thành tích của ông Dũng thì không ai thèm để ý, quan tâm, nhưng nếu nay xin cứu trợ, xóa đói giảm nghèo, thì cả thế giới sẽ lật tung bài đọc, chê bai chỉ trích loại đài Canal+ đăng lên YouTube thì ông này có mà về núp váy vợ chứ mặt mũi nào ra nhìn bàn dân thiên hạ.

Ngu, nghèo, thì đừng khoác lác, nghe Dũng khùng.

Cái đầu ông nhỏ, Dũng à, thì đừng đội cái nón lớn quá.


Ngày tàn của VC sẽ như Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh. Tan hoang không còn gì cả.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen