Montag, 14. Oktober 2013

Tôi KHÔNG BAO GIỜ tin bất cứ đứa Vixi nào, cho dù nó lên tiếng chống đảng, cho dù nó hồi chánh, cho dù nó chạy ra ngoại quốc kiếm ăn.


Trích dẫn từ bài viết của HuỳnhChánhLuận Xem Bài
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/viet...hoat_nan.shtml

Lời tướng tình báo nổi tiếng nhất lịch sử chiến tranh VN, Phạm Xuân Ẩn, trước khi chết: "Xin đừng chôn tôi gần người cộng sản!"
Có 1 chi tiết trong bài trên, tôi đọc mà cười sút giày săng-đan:

"...Trong cặp tôi lúc đó có một khẩu súng ngắn, tôi đã định kéo khoá, rút súng ra bắn chết cả ba ông rồi tự sát. Nhưng, tình hình lúc đó, nếu tôi làm thế là tan Đại hội. Tôi cố nuốt cơn tức giận."
Tướng Võ Viết Thanh, người được cho là có công cứu Tướng Giáp..."


Haha, thằng này mà DÁM, thì con thỏ làm chúa sơn lâm.

------------------------------

Tôi không biết thằng Thanh, cũng không cần biết, nhưng tôi biết CHẮN CHẮN 1 điều: Nó là 1 thằng HÈN, NHÁT, không làm gì DÁM chống lại ĐCS, cho dù cha mẹ nó bị ĐCS giết chết, theo như trong bài có ghi:

"...cái chết của cha mẹ đồng chí là bị ta trừ gian, chứ không phải do địch giết..."

ĐCS đối với nó còn hơn cha mẹ, thù cha mẹ bị giết, nó không lo trả, còn PHỤC VỤ cho ĐCS, thì làm gì DÁM đụng tới cục phân của các đảng viên khác, nói gì dám "rút súng bắn".

Nực cười, chỉ gạt những ai KHÔNG HIỂU tâm lý, tâm tư, của các đảng viên ĐCSVN, nhất là loại chóp bu.

Đảng đem thằng này ra thiến, nó VẪN thờ đảng, lạy boác.

------------------------------

Tôi KHÔNG BAO GIỜ tin bất cứ đứa Vixi nào, cho dù nó lên tiếng chống đảng, cho dù nó hồi chánh, cho dù nó chạy ra ngoại quốc kiếm ăn.

Chứ đừng nói 1 đứa làm Tướng VC, còn tại chức.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen