Montag, 14. Oktober 2013

Khi thành công, chúng ta sẽ dạy ra nhiều thế hệ trẻ Tân VN biết rõ lịch sử, biết rõ bộ mặt THẬT của hồ, giáp.

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của NguyenQuang Xem Bài
Nói tóm là dân Bắc bị VC nhồi sọ lâu hơn nên ngu xuẩn, ngốc nghếch hơn dân Nam nhiều. Trong đám tang VNG, miền Bắc thì sầu thảm trong khi miền Nam thì coi như không có chuyện gì.

Khó có thể tái giáo dục cho gần 30 triệu dân miền Bắc, những người đã quen sống trong sự dối trá, lừa lọc và bị nhồi sọ bởi niềm tin thần thánh vào HCM, VNG.

Dân Bắc tin HCM, tin VNG cũng chỉ là không có cái gì để mà tin trong xã hội XHCN giả tạo, giả nhân giả nghĩa đó. VC khá thành công trong việc tạo hình tượng 1 vị thánh cho những thằng hèn hạ, cõng rắn cắn gà nhà trên.

Thành công tới mức có 1 thằng giáo sư VC gọi thằng Giáp bằng chữ Thánh Tướng. Khốn nỗi, thánh tướng cũng là từ để chỉ những thằng bố láo, ba xạo. Phát minh của ngài giáo sư VC kia hóa ra lại thành trò hề bởi vì thằng Giáp này cũng chỉ là thằng bố láo, ba xạo khi vơ hết các chiến công của tướng Trung Cộng Vi Quốc Thanh trong trận chiến Điện Biên Phủ về tay nó.

Tôi nghĩ rằng đầu óc dân Bắc Việt Nam không khác Bắc Hàn là bao. Có nhiều đứa trả lời phỏng vấn nói rằng bác Giáp ra đi rồi thì chúng con chẳng còn huyền thoại nào để thờ và tin tưởng vào. Dân Bắc là những người hết sức tự ti, họ không có tâm hồn vững vàng để đúng trên đôi chân chính mình mà cứ phải dựa vào những thứ đến từ bên ngoài. Voila! Lại có thêm vài nhân vật huyền thoại, xuất chúng được VC sáng chế, phát minh ra để đám dân ngu si này thờ kính.

Diệt Cộng Sản phải diệt tận gốc, chứ chặt ngọn, đâm vài thằng đứng đầu Nhà nước, đảng VC thì không có xi nhê!!!
Vì vậy, cuộc CÁCH MẠNG sắp tới sẽ nhắm vào TƯƠNG LAI lâu dài, vì nhiều thế hệ sau này, điểm rơi là vào khoảng 50 năm sau.

Chứ KHÔNG nhằm cứu dân Bắc, cho dù là "dân oan" ngoài đó.

Đám "dân oan" vẫn đang đem theo hình hồ tặc, cờ máu, hổm rày khóc rống vì giáp chết.

--------------------

Khi thành công, chúng ta sẽ dạy ra nhiều thế hệ trẻ Tân VN biết rõ lịch sử, biết rõ bộ mặt THẬT của hồ, giáp.

Khi đó, giới trẻ miền Bắc sẽ về mắng lại cha mẹ ông bà chúng.

Và đây là lối trả thù cao thâm nhất. Đám Bắc hiện nay sẽ bị chính con cháu chúng mắng vào mặt là đã ủng hộ, khóc, cho các tên phản quốc.

Đám Bắc hiện nay sẽ đau khổ biết chừng nào, khi thấy hồ giáp thân yêu của họ bị chính con cháu chúng nguyền rủa hàng ngày.

Hình hồ tặc sẽ bị đốt, tượng giáp sẽ bị giật đổ bể ra từng mảnh. Các tên khóc lóc hôm nay, kể cả NT Trung, CHH Vũ, LC Định, khi đó sẽ phải khóc đui mắt.

Đó mới là điều cực kỳ cao thâm, sâu sắc, mà phe tôi đang thực hiện hàng phút.

--------------------

Không làm gì có thay đổi thực sự, VN tiến bộ, ngày nào mà các việc cơ bản này không được giải quyết.

Nếu phe tôi và các người hoạt động cho dân chủ THẬT SỰ bị thua, thì coi như VN ta ngàn đời đen tối, mất nước về tay Trung Cộng.

Chúng tôi là NIỀM HY VỌNG CUỐI CÙNG CỦA VIỆT NAM.

Đừng ai ngu dại mà tin vào các loại dân chủ dỏm, kiểu NTTrung, LC Định. Họ can đảm, khá anh hùng, NHƯNG họ sẽ hoạt động SAI, sẽ KHÔNG ĐEM LẠI DÂN CHỦ THẬT SỰ, TIẾN BỘ THẬT SỰ CHO VIỆT NAM.

Họ cũng như 1 số bạn học tôi hồi trẻ: rất muốn hành nghề y, tâm địa rất tốt, NHƯNG không đủ khả năng, bản lãnh, suy tư, để làm nghề này. Họ xoay qua làm việc khác, rất thành công, có người làm vi tính nay giàu cá nhân hơn tôi xa lắc.

Nhiều người hoạt động cho dân chủ khác cũng vậy. Họ thật sự muốn VN tiến bộ, có tâm đia tốt, nhưng đơn giản là họ không đủ trí thông minh, đọc không đủ sách, kinh nghiệm quản lý và tầm nhìn chính trị, chiến lược không đủ cao thâm, và thế là cho dù họ có nắm chính quyền trong tay thì cũng không làm sao phát triển VN cho được.

--------------------

Trong tầm ngắn, khoảng 30 năm sau cách mạng, Tân VN theo đường lối VNCH, Nam Hàn, là được.

Sau đó thì phải có 1 cuộc cải cách mới, cho theo lối Tây Âu, để tiến bộ thêm nữa.

Nam Hàn nay bị nhiều giai cấp giàu khống chế, làm giới nghèo không thể tiến thân. Điều này rất tiếc, và sẽ làm chậm lại sự phát triển quốc gia.

Tân VN, theo tôi, sẽ vướng vào hệ lụy này sau vài chục năm phát triển. Giới giàu sẽ "thông đồng" chẹn cho giới nghèo không thể tiến thân. Nhưng đó là chuyện về sau, 30 năm sau cách mạng hãy tính.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen