Sonntag, 20. Oktober 2013

Tân VN có dân chủ sẽ KHÔNG là 1 quốc gia dễ sống cho rất đông dân chúng VN hiện nay.


Trích dẫn từ bài viết của NguyenQuang Xem Bài
Cộng sản chẳng có thằng nào tốt, lo nghĩ thật lòng cho dân tộc cả. Tất cả chúng nó đều ăn phải bả độc của thằng Mác - kẻ bán linh hồn cho quỷ Satan.

Mà cho dù chúng nó (VC) có lo nghĩ đi nữa thì cũng chỉ dở dở ương ương, chẳng đi đến đâu được cả.
Nói đâu xa, đám bên Bauxite, đám Dương Danh Dy, Dương Trung Quốc (nghe tên là biết người), Nguyễn Phước Tương (Tương Lai), v.v... đứng đâu trong lòng dân tộc, ý thức hệ ra sao, v.v... đều không bao giờ rõ ràng, minh bạch, trung chính.

Đám du sinh viên thì coi như đồ bỏ, học cấp thấp thì chỉ quọt quẹt Cao đẳng cộng đồng, học VEF thì chỉ do CIA cấp bằng (để hy vọng về làm lớn, thân Mỹ), 1 số COCC học xong rồi về "phục vụ" cũng chẳng giúp gì cho quốc gia, cho dù có muốn thì tất cả đám này cũng không đủ khả năng, đọc chưa đủ sách, tư duy chưa đủ cao thâm để làm nên cái gì.

Cho dù nội tại VN có xảy ra biến động chính trị thì cùng lắm chỉ làm nên 1 CP dân chủ cuội, giả hiệu kiểu bên Nga mà thôi.

------------------------------

Dân Nga vẫn nghèo mạt, các websites mua bán cô dâu Nga vẫn rộn rịp, nay nhờ có internet nên càng "đắt khách" hơn bao giờ hết.

Dân Tàu thì vẫn tìm cách chạy qua Mỹ, đi lậu trong tàu cá, mỗi đầu người nghe đâu 60 ngàn đô.

Đàn anh, cha chú Vixi còn như vậy, tuy có rất nhiều khoa học gia thật sự tài giỏi, huống chi xứ VN toàn dân ngu, dốt, bẩn thỉu, hách, thì làm gì được đây trong suốt 1000 năm tới, TRỪ KHI CÓ DÂN CHỦ HÓA HẾT SỨC QUYẾT LIỆT, ĐEM TRIẾT HỌC TRỊ QUỐC ÂU MỸ, ĐEM ÁNH SÁNG VĂN HÓA ÂU MỸ VỀ TRÀN NGẬP KHÔNG CHỪA 1mm NÀO TRONG TOÀN QUỐC.

Và tôi muốn nhấn mạnh chữ QUYẾT LIỆT, nghĩa là ai đánh đập trẻ con, súc vật, ai ăn thịt chó, chuột, đều bị nghiêm khắc trừng trị, không ngoại lệ.

------------------------------

Tân VN có dân chủ sẽ KHÔNG là 1 quốc gia dễ sống cho rất đông dân chúng VN hiện nay.

Chỉ việc bỏ tù người trốn thuế mà thôi thì hàng năm chắc cũng phải lên đến vài trăm ngàn.

Theo tôi, trong vài chục năm đầu tiên, sẽ có nổi loạn cục bộ, ví dụ dân nhậu biểu tình vì bị bắt, lấy xe, bỏ tù, quá đông. Ngoài ra còn đám tà đạo chực chờ tấn công, v.v...

CP mới, nếu có ngày đó, phải hết sức nghiêm khắc, hết sức QUYẾT TÂM, chứ nếu không thì các thành phần phá hoại quốc gia sẽ nổi dậy, và không chỉ tàn dư Vixi mà thôi, vì ngoài ra còn rất nhiều nhóm dân có quá nhiều thói hư tật xấu cảm thấy "mất tự do" trong Tân VN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen