Sonntag, 20. Oktober 2013

Việt Cộng sẽ ký nhiều hiệp định BÁN NƯỚC cho Trung Cộng trong tháng 10 -2013


Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bài
.............
Anh Thức đã dự đoán sai vấn đề này khi cho rằng nước ngoài sẽ thâu tóm .CS đang cầu mong nước ngoài thâu tóm để bọn chúng còn cơ hội kéo dài sự cai trị ,túng quá rồi làm liều đưa chân bán tất miễn có tiền có dài sự sống .

Đáng tiếc đến thời điểm này gần xảy ra hỗn loạn ,chằng có ai thâu tóm doanh nghiệp Việt nam mà còn ngược lại bơm thổi ,rút lửa dưới nồi từ từ rút lui có kế hoạch .Trong nước hiện tại túng quẫn nhanh ,người dân co rút .Bên ngoài vẫn còn đó bên trong đã mục nát từ lúc này ,tụi chóp bu CS thừa nhận cũng đã muộn rồi .

Ai sẽ cho bọn CS tiền trong lúc này ,người dân chứ ai nữa .Câu trả lời rất đơn giản .
Tôi cho rằng chữ NƯỚC NGOÀI THÂU TÓM ở đây có thể hiểu ở nghĩa rộng hơn, đó là NGOẠI BANG THÂU TÓM nước ta, đặt ách cai trị, biến nước ta thành khu tự trị để KHAI THÁC TÀI NGUYÊN THIÊN NHIÊN, KHOÁNG SẢN, bóc lột người dân, tiến hành nhiều biện pháp diệt chủng,..... chứ không chỉ giới hạn ở việc các tập đoàn tư bản nước ngoài thâu tóm các công ty trong nước.
==============

Giới chủ tư bản THỰC SỰ sẽ nhảy vào những nước theo cơ chế kinh tế thị trường để kiếm lợi nhuận đồng thời tạo cơ hội tiếp cận kỹ thuật sản xuất tân tiến cho nước sở tại, như chúng ta thấy đã từng diễn ra ở Việt Nam giai đoạn 1990-2008 cũng như tại Miến Điện hiện nay.

Khi độc tài (độc tài quân phiệt như ở Miến Điện hoặc độc tài cộng sản như ở Việt Nam) nắm quyền cai trị thì NƯỚC NGOÀI cũng vào. Nhưng đó không phải là các công ty vô đầu tư nhà máy sản xuất mà là lũ giặc NHẢY VÔ CƯỚP NƯỚC. Bằng chứng là khi độc tài quân phiệt sụp đổ ở Miến Điện thì những dự án tận diệt môi trường của Trung Cộng tại Miến Điện được ký kết thời quân phiệt ĐÃ bị chính quyền hiện nay hủy bỏ. Trong khi đó, Việt Cộng hiện nay lại ráo riết tận diệt môi trường sống để cống nạp khoáng sản cho Trung Cộng.

Cho nên, vấn đề nghiêm trọng sắp tới là Trung Cộng sẽ nhảy vô cướp nước ta với sự tiếp tay, đồng lõa của Việt Cộng. Việc bán nước của Việt Cộng đã bị chúng ta lôi ra ánh sáng từ lâu, chỉ là những BẰNG CHỨNG, BIỂU HIỆN RA BÊN NGOÀI, ẢNH HƯỞNG TRỰC TIẾP ĐẾN NGƯỜI DÂN sẽ ngày càng nghiêm trọng và rõ ràng hơn.

Chẳng hạn, như tôi mới viết cách nay vài ngày, Việt Cộng chuẩn bị xây đường ống dẫn bauxite cắt ngang đất nước tại Hà Tĩnh để xuất cảng sang Trung Cộng. Đây là khu vực còn 2 khu rừng nguyên sinh là Pù-Mát và Vụ Quang. Khi đường ống kia đi ngang thì Việt Cộng "bỗng nhiên" sẽ phát hiện có quặng bauxite,..... ven hoặc ngay trong các khu rừng này. Việt Cộng luôn ngoác mồm rằng không có tiền làm đường sá để kết nối các tỉnh với nhau giúp tăng trưởng kinh tế, thế mà chúng lại bỏ ra 250 triệu USD để xây đường ống bauxite vì quyền lợi của Trung Cộng. Bản chất phản quốc hại dân của chúng đã quá rõ.

Những động thái, quy định, luật lệ được Việt Cộng ban hành rất rầm rộ nhằm bán nước cho Trung Cộng trong thời gian qua:

- Cho phép TẤT CẢ XE Trung Cộng được TỰ DO đi vô nước Việt Nam.

- Hoàng Sa - Trường Sa - Biển Đông (quá rõ rồi, không cần liệt kê chi tiết nữa).

- Công dân, công nhân, thương lái Trung Cộng vô Việt Nam rất dễ dàng, xâm nhập, phá hoại mọi ngóc ngách đời sống, kinh tế TRƯỚC SỰ LÀM NGƠ, ĐỒNG LÕA của Việt Cộng.

- Đàn áp dã man những người biểu tình chống Trung Cộng cướp nước.

Vậy thì giới chóp bu Trung Cộng sẽ đem "cơ chế hợp tác" gì sang Việt Nam trong những ngày tới, khi mà Việt Cộng đang rất đói tiền để duy trì bộ máy đàn áp dân lành ?

Ngoài ra, khi "read between the lines" nội dung dưới đây, các bạn sẽ thấy rằng việc ĐỔI TÊN NƯỚC vẫn chưa bị Việt Cộng hủy bỏ hoàn toàn, có lẽ chúng còn chờ quyết định cuối cùng từ bọn Trung Cộng.

Đặc biệt hơn, chúng ta có thể nhận thấy chu kỳ "Việt Cộng cạn tiền - bán nước cho Trung Cộng" NGÀY CÀNG NGẮN LẠI. Những năm trước đây thường là 2 năm mới có một thỏa thuận cắt đất, cắt biển, bây giờ "tiến nhanh, tiến mạnh" lên thành 4 tháng. Thằng Trương Tấn Sang "mặt khỉ" mới ký giấy bán biển hồi tháng vừa qua, bây giờ mới đầu tháng 10 thằng Trọng "lú" lại bán tiếp. Sang năm 2014 sẽ chuyển sang ký bán mỗi tháng rồi mỗi tuần. Liệu Việt Cộng có tồn tại nổi cho đến giai đoạn ký bán bước, bán biển hàng ngày rồi dâng cả đất nước cho Trung Cộng không ? Xin nhường câu trả lời này cho tất cả chúng ta.
Quote:
Trích dẫn từ bài viết của vnexpress.net
http://vnexpress.net/tin-tuc/xa-hoi/...p-2886937.html

Tổng bí thư: ‘Đề phòng thế lực muốn xoá bỏ điều 4 Hiến pháp’

"Quốc hội sẽ quyết định tên nước song phải để phòng thế lực xấu bên ngoài lợi dụng đổi tên nước để làm việc khác, cũng như muốn bỏ sự lãnh đạo của đảng”, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nói.
............

Trả lời băn khoăn của cử tri Dương Văn Tiện (Tây Hồ) về việc đàm phán Bộ quy tắc ứng xử trên Biển Đông (COC), Tổng bí thư khẳng định, đối với vấn đề Biển Đông, các nước có liên quan phải kiên trì phương châm tôn trọng độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau, cùng có lợi. Nếu có tranh chấp thì phải giải quyết bằng hòa bình, thương lượng trên cơ sở luật pháp quốc tế, đặc biệt là Công ước về luật biển năm 1982.

Theo ông, nếu không có gì thay đổi, trong tháng 10, lãnh đạo cao cấp Trung Quốc sẽ sang thăm Việt Nam để tiếp tục tìm cơ chế hợp tác có lợi cho cả đôi bên.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen